Quốc tế

Tin bóng đá sáng 23/10: Real "gầm thét"; Neymar báo hại PSG

23/10/2017, 09:44

Real Madrid có chiến thắng giòn giã trước Eibar; PSG bất ngờ sảy chân do Neymar... là những tin bóng đá nóng sáng 23/10.

neymar

Tin bóng đá sáng 23/10: Real gầm thét, Neymar báo hại PSG

Real "gầm thét"

Vòng 9 La Liga đánh dấu sự khởi sắc của Real Madrid. Đối đầu với Eibar, Kền kền trắng dễ dàng hạ thủ đối phương với tỉ số 3-0. Hai bàn tháng của Real đến từ Marco Asensio và Marcelo, trong khi Paulo Oliveira có pha phản lưới nhà đáng tiếc.

Neymar báo hại PSG

Trong trận cầu mà PSG gặp đối thủ truyền kiếp Marseille, Neymar liên tiếp mắc sai lầm nghiêm trọng. Phút 16, siêu sao người Brazil để mất bóng khiến PSG dính phản công chớp nhoáng và thủng lưới. Phút 86, bị Ocampos kéo áo khiến Neymar mất bình tĩnh, húc trán vào mặt đối thủ và nhận thẻ vàng thứ 2. Mất người, PSG chỉ có thể may mắn giữ lại 1 điểm bằng kết quả hòa 2-2.

Sao Man City nín thở đợi án phạt 

Cầu thủ Bernardo Silva của Man City đang nín thở chờ phán quyết của FA. Hôm thứ Bảy vừa rồi anh đã có hành vi được cho là "cố tình ăn vạ" nhằm câu đá phạt trong trận gặp Burnley. Nhưng quyết định chỉ được đưa ra trong ngày hôm nay.

Ibrahimovic vẫn chạy tốt 

Trước báo giới, siêu cò Mino Raiola - đại diện của Ibrahimovic - cho hay thân chủ của ông vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 5,6 năm nữa. Cầu thủ người Thụy Điển dự kiến sẽ tái xuất M.U vào cuối năm nay sau khi nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.

Atletico Madrid thắng nhọc Celta Vigo 

Tại La Liga, Atletico Madrid vừa có chiến thắng khó nhọc 1-0 trước Celta Vigo. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Gameiro. Nhờ đó, Los Rojiblancos đã leo lên vị trí thứ 3 với 19 điểm sau 9 trận, kém Barcelona 6 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.