Quốc tế

Tin bóng đá sáng 23/11: Sao Real trả giá đắt, Suarez thoát án

23/11/2017, 07:42

Hậu vệ Carvajal của Real Madrid có hành vi tẩy thẻ, Suarez thoát án treo giò... là những tin nóng sáng 23/11.

suarez

Tin bóng đá sáng 23/11: Sao Real trả giá đắt, Suarez thoát chết

Kết quả Champions League

Đêm qua đã diễn ra loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Tại bảng A, Man United bất ngờ thể hiện bộ mặt xấu xí khi để thua Basel 0-1, tuột mất tấm vé sớm để đi tiếp. Tại bảng B, Bayern Munich hạ Anderletch 2-1, PSG nghiền nát Celtic 7-1 để chắc suất dự vòng 1/8. Ở bảng C, Chelsea thắng thuyết phục Qarabag 4-0, chính thức đi tiếp; trong khi Atletico vãn hồi cơ hội với chiến 2-0 trước Roma. Bảng D, Barcelona hoà Juventus và nghiễm nhiên có mặt ở vòng sau, trong khi bà đầm già vẫn bỏ ngỏ khả năng đi tiếp. 

Sao Real trả giá đắt

Sau trận thắng APOEL Niscosia 6-0 vừa qua, Real Madrid đã nắm trong tay tấm vé vào vòng 1/8 sớm trước 1 vòng đấu. Trận đấu còn lại với Dortmund chỉ mang tính thủ tục, do vậy hậu vệ Dani Carvajal đã có hành vi câu giờ ném biên lộ liễu cuối trận hòng tẩy thẻ. Hành động này không qua mắt được tiểu ban kỉ luật của UEFA, tổ chức này đã ra thông báo sẽ điều trần vụ việc cho tới ngày 7/12. Nếu Real kháng án bất thành, Carvajal sẽ bị treo giò 2 trận, tương đương nghỉ cả vòng 1/8 Champions League.

Suarez kháng án thành công

Cuối tuần qua, Luis Suarez đã có chiếc thẻ vàng đầy tranh cãi trong trận gặp Leganes. Chiếc thẻ đẩy siêu sao Uruguay tới nguy cơ vắng mặt trong trận cầu quan trọng gặp Valencia cuối tuần này. Do vậy, Barcelona đã cật lực kháng án để bảo vệ cầu thủ con cưng. May mắn thay, BTC La Liga đã quyết định xoá chiếc thẻ này, dù vẫn bảo lưu trường hợp của Pique. 

Kaka trở lại Milan 

Tờ Milannews vừa tiết lộ tin tức đáng chú ý: Ricardo Kaka sắp trở lại sân San Siro. Cụ thể, cựu siêu sao Brazil một thời này đã được chọn bổ nhiệm chức vụ giám đốc ở sân San Siro. Trong tuần này, danh thủ một thời người Brazil sẽ đáp chuyến bay tới Milan để tiếp nhận công việc.

Thibaut Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Vừa qua, Thibaut Courtois đã từ chối ký vào hợp đồng gia hạn với Chelsea. Theo đó, tiếp tục làm nóng tin đồn thủ thành này có ý đồ tháo chạy sang Real Madrid. Trước đó, Real cũng đang rục rịch tìm kiếm một người gác đền chất lượng ở NHA, mà đích đến đầu tiên là De Gea của Man United.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.