Quốc tế

Tin bóng đá sáng 23/12: Ronaldo "đạn lên nòng", Guardiola có thể đi tù

23/12/2017, 09:31

HLV Pep Guardiola bất ngờ dính vòng lao lý, tin mới về sức khỏe của CR7... là những tin nhất sáng 23/12

guardiola

Tin bóng đá sáng 23/12: Ronaldo "đạn lên nòng", Guardiola có thể đi tù

U21 Việt Nam hụt hẫng

Tối ngày 23/12 đã diễn ra trận chung kết giải U21 Quốc tế giữa U21 Việt Nam và U21 Yokohama. Đội bạn thể hiện lối chơi chặt chẽ và kỷ luật, lần lượt ghi bàn ở các phút 17 và 48 để lên ngôi vô địch. U21 Việt Nam ngậm ngùi đứng ở ngôi Á quân, xếp trên U21 Myanmar - vừa thắng U21 Thái Lan 4-2 trong trận tranh hạng ba diễn ra cùng thời điểm.

Pep Guardiola dính vòng lao lý

HLV Pep Guardiola là người ủng hộ rất sâu chiến dịch đòi độc lập của xứ Catalunya, tới mức từng độc tuyên ngôn ủng hộ chiến dịch hồi 11/6. Sau khi cuộc bỏ phiếu đòi độc lập thất bại, cảnh sát Tây Ban Nha đã vào cuộc điều tra các nhân vật chóp bu trong phong trào. Theo tờ Independent, ông Guardiola đã vào tầm ngám và đang chuẩn bị nhận trát gọi từ thẩm phán Tòa án tối cao Tây Ban Nha. 

Ronaldo "đạn lên nòng"

Cách đây vài ngày, tin Ronaldo phải tập riêng vì chấn thương háng khiến nhiều người hâm mộ Real Madrid vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, vừa qua tờ Marca cho hay Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đồng đội trong trạng thái thể lực sung mãn nhất. Thậm chí, anh sẽ đá ở vị trí cao nhất sánh vai bên cạnh Benzama trong đội hình 4-4-2 ở trận Siêu kinh điển sắp tới.

Higuain bị chỉ trích 

Tiền đạo Juventus Gonzalo Higuain đã bị Lorenzo Insigne đồng đội cũ ở Napoli chỉ trích thậm tệ. Theo Insigne, Higuain chỉ là kẻ giả tạo, ra vẻ thân thiết, nhắn tin chúng mừng đồng đội cũ nhân dịp lễ. Nhưng khi ghi bàn vào lưới Napoli thì Higuain luôn ăn mừng một cách thái quá.

FA ra phán quyết cuối cùng

Sau trận derby thành Manchester cách đây 2 tuần, đã có thông tin về một vụ ẩu đả trong đường hầm sân Old Trafford. Tuy nhiên, mới đây Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ra phán quyết sẽ không phạt bất cứ một cầu thủ nào trong 2 đội, cũng như tập thể Man United hay Man City. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.