Thể thao

Tin bóng đá sáng 23/3: MU vung 96 triệu bảng tậu sao 18 tuổi

23/03/2017, 09:30

Tin bóng đá sáng 23/3: MU dùng 96 triệu bảng tậu sao 18 tuổi

Mbappe-MU
MU chi đậm vì "Henry mới" Mbappe

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 23/3, rạng sáng 24/3

‘Trảm’ Luke Shaw, Mourinho đón Alba

Theo Manchester Evening News, Jose Mourinho luôn không hài lòng với thái độ thi đấu của Luke Shaw trong suốt thời gian qua. Bản thân hậu vệ 21 tuổi người Anh cũng được cho là muốn rời MU ngay trong Hè 2017.

Người đi ắt phải có kẻ đến. Người bình tĩnh hi vọng Barcelona sẽ nhượng lại Jordi Alba bằng 25 triệu bảng. Ngôi sao 28 tuổi là một công thần tại Camp Nou nhưng hiện tại đang không có chỗ đứng trong hệ thống 3-4-3 mà Luis Enrique đang vận hành.

Arsenal ngừng đàm phán với Sanchez và Oezil

Đích thân Arsene Wenger tiết lộ với beIN Sports rằng Arsenal đã ngừng mọi đàm phán về hợp đồng mới với Alexis Sanchez và Mesut Oezil ở thời điểm hiện này. Quá trình này sẽ tiếp tục sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn.

Hợp đồng của Sanchez và Oezil chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2018. Khúc mắc lớn nhất trong việc kéo dài giao kèo giữa đôi bên là ở mức lương. Arsenal không sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi nguồn thu nhập lên tới hơn 200.000 bảng/tuần mà bộ đôi trụ cột này yêu cầu.

MU vung 96 triệu bảng săn ‘Henry mới’

Tạp chí uy tín France Football tiết lộ, có 1 đội bóng giấu tên đang chơi tại Premeir League đã hỏi mua Kylian - chân sút được mệnh danh là ‘Henry mới’, với mức giá kỷ lục 96 triệu bảng (110 triệu euro).

Đài phát thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha khẳng định đội bóng ấy chính là MU. Ban đầu, Quỷ đỏ dùng 69 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhưng bị từ chối. Sau đó các nhà đương kim vô địch EFL Cup đã nâng lời đề nghị lên tới 96 triệu bảng.

Rojo và Aguero được đá chính

Theo xác nhận của huấn luyện viên Edgardo Bauza, Marcos Rojo và Sergio Aguero chắc chắn có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Hiện tại Argentina đang xếp thứ 5. Nếu giành trọn 3 điểm, Aguero và các đồng đội sẽ cướp lấy vị trí thứ 4 của chính Chile, đối thủ đã đánh bại các vũ công Tango trong cả 2 trận chung kết Copa America gần nhất.

Pique chính thức nhận án phạt

Những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài khiến Gerard Pique phải trả giá. Trung vệ đang thi đấu cho Barcelona phải nộp phạt 3.000 bảng.

Mùa này, không ít lần Pique trực tiếp hoặc gián tiếp công kích giới ‘Vua áo đen’. Hồi tháng 1/2017, ngôi sao 30 tuổi tố cáo trọng tài Fernandez Borbalan cướp trắng 2 quả penalty khiến Barca phơi áo với tỉ số 1-2 trước Bilbao. Tới tháng 2/2017, Pique ám chỉ các trọng tài đã trực tiếp mang về cho Real Madrid 8 điểm tại La Liga ở mùa giải này.

Real Madrid lộ áo đấu sân nhà

Website có tên “Todo Sobre Camisetas” đã tiết lộ mẫu áo đấu sân nhà mùa tới của Real Madrid. Theo đó, 3 vạch dọc huyền thoại của nhà tài trợ Adidas được chuyển từ phần thân áo sang hai vai đồng thời viền màu xanh ở tay áo cũng không còn nữa.

Mặt trước áo vẫn đầy đủ tên của nhà tài trợ Fly Emirates, logo của CLB và logo của Adidas. Cách đây ít hôm, những hình ảnh về áo đấu sân nhà mùa giải 2017/18 của MU cũng đã bị rò rỉ và được phát tán rộng rãi trên các mạng xã hội.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.