Quốc tế

Tin bóng đá sáng 23/5: Ronaldo đá xéo anti fan; MU buồn vì bò

23/05/2017, 06:50

Cristiano Ronaldo phản ứng mạnh với anti fan, De Gea công khai lời chia tay MU... là những tin nóng sáng 23/5

bong_da

Cristiano Ronaldo phản ứng mạnh với anti fan, De Gea công khai lời chia tay MU... là những tin nóng sáng 23/5

Ronaldo chửi xéo anti fan

Trên tờ Marca, Cristiano Ronaldo vừa công khai đáp trả những người chỉ trích anh: "Người ta nói tôi là thằng trốn thuế, mà họ chả biết cái khỉ gì cả (Nguyên văn: they don"t know shit). Tôi không phải thánh, nhưng cũng không phải thằng đểu. Chẳng bao giờ tôi xem TV, vì chắc tôi sẽ chết bởi những gì họ nói về mình. Họ còn chẳng phân biệt được tôi ngoài đời và tôi trên đường pitch khác nhau ra sao". Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị cáo buộc trốn thuế với số tiền lên tới 10 triệu USD.

De Gea công khai lời chia tay MU

Ngày hôm qua, người hâm mộ Quỷ đó tá hoả khi thủ môn De Gea bất ngờ đăng lên trang Instagram một thông điệp đầy ẩn ý: "Cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ vô điều kiện, MUFC". Đây có thể xem như lời tiễn biệt của thủ môn này tới sân Old Trafford, trong bối cảnh tin đồn anh chuyển sang chơi cho Real Madrid ngày càng dày đặc. 

Bò tiên tri dự đoán MU thua Ajax

Sijtje, một chú bò nổi tiếng Hà Lan, được ví như truyền nhân bạch tuộc Paul, đã dự đoán MU sẽ thất bại trước Ajax trong trận chung kết cúp C2. Trong 2 thùng thức ăn được bày sẵn trước mặt, Sijtje đã không ngần ngại chọn chiếc có in logo đội bóng Hà Lan. Bò Sijtje trước đó nổi tiếng nhờ tiên đoán đúng kết quả các trận đấu của đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014.

Arsenal chủ động trả tiền vé cho người hâm mộ

Sau khi kết thúc một mùa giải bết bát, Arsenal đang bắt đầu tìm cách xoa dịu người hâm mộ. Điều đầu tiên cần làm giảm giá vé. Một email đã được gửi tới các khán giả với các nội dung "Chúng tôi luôn nhận thức sự khác biệt giữa cúp C1 và C2", "CLB đã quyết định giảm giá vé mùa sau". Theo đó, những cổ động viên đặt trước vé mùa sau sẽ được trả lại 100 bảng Anh. 

David Moyes rời Sunderland, Ryan Giggs vào tầm ngắm

Sunderland là một trong ba đội xuống hạng sau mùa giải NHA này, và HLV David Moyes đã chủ động từ chức. Cựu chiến lược gia từng dẫn dắt Quỷ đỏ này thậm chí còn không nhận tiền đền bù cho hợp đồng vẫn còn thời hạn 3 năm. Có thể thấy đây là sự ra đi trong cay đắng của ông Moyes, vì cách đó vài ngày, ông vẫn khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với Sunderland. Huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs đang hứa hẹn sẽ là người thay thế ông Moyes dẫn dắt Mèo đen.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 22/5: Điểm sáng U20 Việt Nam; Griezmann tiếp xúc MU

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.