Quốc tế

Tin bóng đá sáng 23/8: Ronaldo mắc cạn, Barca kiện Neymar

23/08/2017, 08:05
image

Đen đủi tiếp tục giáng xuống đầu CR7; quan hệ Neymar - Barca tiếp tục xa cách... là những tin nóng nhất sáng 23/8.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 23/8: Ronaldo mắc cạn, Barca kiện Neymar

Ronaldo mắc cạn

Hành động đẩy trọng tài De Burgos Bengoetxea ở trận lượt đi siêu cúp TBN đã khiến Cris Ronaldo dính án treo giò 5 trận. Real đã đệ đơn kháng án lên Tòa Trọng tài Thể thao Tây Ban Nha (TAD). Song kết quả trả về ngày hôm nay cho biết: không có gì thay đổi. Đơn kháng án bị bác bỏ và Ronaldo tiếp tục ngồi chơi cho đến khi mãn án. 

Barca kiện Neymar

Năm ngoái, Neymar có ký với Barcelona một điều khoản rằng anh sẽ không được đơn phương chấm dứt hợp đồng cho tới ngày 30/6/2021, nếu không Neymar sẽ phải trả khoản phí lên tới 8,5 triêu euro. Mới đây, Barca đã rục rịch lên tiếng đòi Neymar hoàn trả số tiền này, và thậm chí còn đòi thêm 10% với lý do siêu sao Brazil chậm trễ thanh toán.

Messi sẽ không rời Barca

Sau khi tin sét đánh rằng Man City nỗ lực chèo kéo Messi với giá chuyển nhượng 300 triệu bảng, thị trường chuyển nhượng châu Âu một lần nữa náo động. Tuy nhiên, mới đây đích thân chủ tịch Barca, Joan Laporta đã đăng đàn họp báo khẳng định M10 sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài cùng câu lạc bộ.

Martial tâng bốc đồng đội

Khi được Skysports phỏng vấn về người đồng đội tại Man United, Paul Pogba, tiền đạo Anthony Martial đã tự tin cho rằng Pogba hoàn toàn có thể giành danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng trong vòng 5 năm tới. "Nếu Pogba tiếp tục tiến bộ thì đó là điều có thể", Martial nhận định.

MU lại có tin vui 

Buổi tập ngày 22/8 của Man United đã có sự góp mặt của hậu vệ Marcos Rojo. Cầu thủ người Argentina trở lại sau hơn 4 tháng sau chấn thương dây chằng, hứa hẹn nhiều phương án chiến thuật hơn cho huấn luyện viên Jose Mourinho.

Xem video Real Madrid vs Derportivo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.