Thể thao

Tin bóng đá sáng 2/4: MU hòa như thua, Mourinho vẫn vĩ đại

02/04/2017, 09:17

Tin bóng đá sáng 2/4: MU hòa như thua, Mourinho vẫn vĩ đại

Mourinho-tin-bong-da-sang-2-4
Mourinho đang trải qua chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp cùng MU tại giải Ngoại hạng Anh mùa này

Trực tiếp bóng đá, lịch thi đấu ngày 2/4, rạng sáng 3/4

Mourinho xác lập chuỗi bất bại dài thứ 2 sự nghiệp

MU đã bất lực trước West Brom và bị Liverpool nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm nhưng Jose Mourinho vẫn lập nên một kỳ tích tại giải Ngoại hạng Anh. Bởi đây đã là trận đấu thứ 19 liên tiếp ông không thua.

19 trận liên tiếp không thua cũng là chuỗi trận bất bại dài thứ hai trong sự nghiệp cầm quân của Người bĩnh tĩnh tại Premier League, chỉ sau kỷ lục 40 trận bất bại liên tiếp mà ông lập nên khi còn dẫn dắt Chelsea vào năm 2005.

Liverpool trả giá đắt cho chiến thắng

Chiến thắng của Liverpool trước Everton tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh đã phải trả một cái giá rất đắt khi Sadio Mane - tác giả của bàn thắng mở tỉ số - gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Divork Origi ở phút thứ 57.

Chân sút người Senegal đã tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với Leighton Baines. Theo xác nhận của Juergen Klopp, Mane chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Bournemouth vào giữa tuần sau.

PSG vô địch Cúp Liên đoàn Pháp

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2016/17 sau khi đánh bại Monaco với tỉ số 4-1 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp. Đây là chức vô địch thứ tư liên tiếp của PSG ở giải đấu này.

Những người lập công cho PSG là Julian Draxler, Di Maria và Edinso  Cavani (cú đúp). Bàn thắng duy nhất của Monaco được thực hiện bởi Thomas Lemar.

Dzeko phá kỷ lục của Totti

Cú đúp của tiền đạo Edin Dzeko giúp AS Roma đánh bại Empoli với tỉ số 2-0 vào rạng sáng nay và tiếp tục cạnh tranh tới cùng chức vô địch Serie A với Juventus. Bản thân Dzeko cũng đi vào lịch sử của đội chủ sân Olimpico sau 2 pha lập công này.

Bởi đây đã là các bàn thắng thứ 32 và 33 của anh cho Roma trên mọi đấu trường ở mùa giải hiện tại, vượt qua kỷ lục cũ của huyền thoại Francesco Totti, Rodolfo Volk và Manfredini (cùng 32 bàn).

Leicester tiếp tục thăng hoa

Sau khi sa thải Claudio Ranieri, Leicester liên tục thi đấu thăng hoa mà mới nhất là việc giành trọn 3 điểm trước Stoke City với tỉ số 2-0 trước Stoke City ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Jamie Vardy là tác giả của cả 2 pha lập công trong trận đấu này.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Bầy cáo tại Premier League và là chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi mặt trận của Leicester dưới thời Craig Shakespeare.

PSG vẫn chưa từ bỏ Wenger

Phóng viên Olive Talaron của kênh truyền hình Canal+ tiết lộ, Ban lãnh đạo PSG vẫn kiên trì đàm phán với Arsene Wenger trong suốt thời gian qua nhằm thuyết phục Giáo sư cập bến Parc des Princes sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

PSG hứa hẹn sẽ cấp cho Wenger một khoản tiền lớn để ‘shopping’ đồng thời cung cấp cho ông toàn quền chuyển nhượng và quản lý CLB như những gì đang thực hiện tại Arsenal.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.