Quốc tế

Tin bóng đá sáng 24/12: Messi lập siêu kỷ lục, Zindane cúi đầu

24/12/2017, 08:00
image

Thành tích mới của Messi sau El Classico; HLV Zidane cúi đầu trả lời phỏng vấn... là những tin nóng nhất sáng 24/12.

messi

Tin bóng đá sáng 24/12: Messi lập siêu kỷ lục, Zindane bó tay

Messi lập siêu kỷ lục

Trong trận El Classico vừa qua, Lionel Messi đã có màn trình diễn xuất sắc với một bàn thnăgs và một pha kiến tạo đẹp mắt. Qua đó, anh xây chắc vị trí cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận Siêu kinh điển với 25 bàn. Ngoài ra, pha lập công trên còn đưa Messi trở thành ngôi sao Argentina ghi nhiều bàn nhất thế giới năm 2017 với 54 bàn trên mọi mặt trận. Sau cùng, Messi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu hàng đầu châu Âu trong màu áo 1 CLB với tổng 526 bàn, vượt qua kỉ lục ghi nhiều bàn nhất cho 1 CLB ở giải đấu hàng đầu châu Âu của huyền thoại Bayern, Gerd Muller.

Zindane bó tay

Trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Zidane đã có những chia sẻ chân tình. "Cảm giác của chúng tôi sau thất bại 0-3 thế nào ư? Rất tệ! Chúng tôi khởi đầu rất tốt, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ nhất. Vì vậy, khi nhận thất bại, chúng tôi cảm thấy bị tổn thương. Rất khó để chấp nhận thất bại này nhưng đó là bóng đá", HLV Zidane mở lời. Ngoài ra, Zidane cũng bảo vệ trò cưng Kovacic trong một ngày thi đấu thất bại: "Với Kovacic, đây là trường hợp khác. Cậu ta có nhiệm vụ theo kèo Messi và cậu ấy đã chơi tốt. Đây là những gì chúng tôi đã quyết định trước trận đấu".

Klopp xin lỗi vì hành vi ăn mừng

Trong trận hoà 3-3 của Liverpoo trên sân Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã có hành vi ném chai nước vào sân để ăn mừng. Sau đó, vị HLV người Đức đã phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận: "đôi lúc tôi ăn mừng một cách quá khích và hơi lạ".

Courtois lên đỉnh giới thủ môn 

Tới đây, thủ thanh Thibaut Courtois sẽ ký một bản hợp đồng mới với Chelsea. Mức lương được tiết lộ sẽ vượt mốc 200.000 bảng/tuần. Nếu điều này thành sự thực, thủ môn người Bỉ sẽ trở thành người gác đền có mức lương cao nhất thế giới.

Hamsik qua mặt tiền bối

Marek Hamsik cuối cùng đã vượt qua huyền thoại Diego Maradona để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Napoli. Với bàn thắng ghi được ở trận Sampdoria, Hamsik có 116 bàn thắng cho đội chủ sân San Paolo, vượt kỷ lục ngày nào của cậu bé vàng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.