Thể thao

Tin bóng đá sáng 24/3: MU tiến bước dài trong thương vụ Griezmann

24/03/2017, 08:36

Tin bóng đá sáng 24/3: MU tiến bước dài trong thương vụ Griezmann

Griezmann-MU
Tin bóng đá sáng 24/3: MU tiến bước dài trong thương vụ Griezmann

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 24/3, rạng sáng 25/3

MU tiến sát Griezmann

Theo Manchester Evening News, MU sắp đạt được các thỏa thuận cá nhân với Antonie Griezmann cũng như đội bóng chủ quản Atletico Madrid. Quỷ đỏ sẽ phải trả cho nửa đỏ-trắng thành Madrid khoảng 100 triệu euro (86 triệu bảng) để kích hoạt ‘bom tấn’ này ngay trong Hè 2017.

Đây là một diễn biến hoàn toàn bất ngờ bởi thời gian qua chân sút 26 tuổi liên tục khẳng định anh đang hạnh phúc tại Atletico cũng như cuộc sống tại Madrid. Bản thân ‘Vua phá lưới’ EURO 2016 cũng không hề nhắc tới MU trong danh sách các bến đỗ tiếp theo của mình khi trả lời phỏng vấn với nhật báo Marca cách đây ít hôm.

Buffon chuẩn bị cán mốc 1000

Nếu được ra sân trong trận đấu với Albania vào rạng sáng 25/3, Gianluigi Buffon sẽ chạm mốc 1000 trận đấu. Gần như điều này sẽ xảy ra bởi Gigi vẫn đang là thủ thành số 1 của đội tuyển Italia.

1000 trận đấu ở cấp độ CLB và đội tuyển quốc gia là một cộc mốc vĩ đại. Nhưng Buffon vẫn chưa có ý định dừng lại. Chia sẻ với Guardian, thủ thành của Juventus bảo rằng anh sẽ không giải nghệ sau World Cup 2018 và thậm chí muốn đứng trong khung gỗ tới năm… 65 tuổi.

Chicharito ‘thả thính’ MU

Chân sút người Mexico có dấu hiệu muốn trở lại Old Trafford khi công khai bấm nút ‘Like’ cho dòng status kêu gọi anh tái ngộ với MU của các cổ động viên. Chicharito không được Louis van Gaal ưa thích và phải ‘lạc trôi’ sang Bayer Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

Jose Mourinho cũng sẵn sàng mở cửa với ‘Hạt đậu nhỏ’ khi khẳng định nếu tới dẫn dắt Quỷ đỏ sớm hơn thì ông sẽ không bao giờ bán đi những cầu thủ chất lượng như Chicharito, Danny Welbeck hay Di Maria.

Thần tượng Ronaldo nhưng thích sát cánh với Messi

Justin Kluivert - con trai của cựu danh thủ Patrick Kluvert, chia sẻ với chuyên trang Goal.com rằng anh muốn đầu quân cho Barcelona như cha mình dù thần tượng của anh là Cristiano Ronaldo.

Justin Kluivert năm nay 17 tuổi và đang đầu quân cho Ajax. Ngoài Barca ra, Justin cũng để ngỏ khả năng chuyển tới Premier League trong tương lai bởi anh thích tính cạnh tranh khốc liệt của giải đấu này.

Hơn 1 năm, Công Phượng mới nã đại bác thành bàn

Bàn thắng có phần may mắn từ cú sút sa của Công Phượng đã giúp đội tuyển Việt Nam tránh khỏi thất bại bẽ mặt ngay trên sân nhà trước Đài Loan vào chiều thứ Tư vừa rồi. Theo thống kê, rất lâu rồi tiền đạo gốc Nghệ An mới có được 1 pha lập công như vậy.

Cụ thể, phải mất tới 1 năm 3 tháng và 21 ngày Công Phượng mới ghi bàn từ tình huống nã đại bác. Lần gần nhất chân sút sinh năm 1995 đưa bóng vào khung thành đối phương từ pha dứt điểm từ xa là tại trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 HAGL và U21 Hàn Quốc.

Lịch sử đối đầu Trung Quốc vs Hàn Quốc được viết lại

Bàn thắng duy nhất của Yu Dabao giúp Trung Quốc đánh bại Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Thày trò Marcelo Lippi sống lại hi vọng đi tiếp khi đã có được 5 điểm, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Iran.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Trung Quốc trước Hàn Quốc sau 30 trận liên tiếp chỉ biết đến thất bại trước đối thủ đến từ xứ sở kim chi.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.