Quốc tế

Tin bóng đá sáng 24/5: Real có "tiểu Neymar"

24/05/2017, 06:24

Real Madrid có tân binh, rào an ninh được dựng khắp các sân cỏ Châu Âu... là các tin nóng bóng đá sáng 24/5

bong_da

Real Madrid có tân binh đầu tiên, rào an ninh được dựng khắp các sân cỏ Châu Âu... là các tin nóng sáng 24/5

Real có tiểu "Neymar"

Một thông báo vừa được đăng trên trang web chính thức của Real Madrid, tuyên bố danh tính tân binh đầu tiên của Kền kền trắng mùa giải tới. Đó là Vinicius Junior, thần đồng bóng đá của Brazil, được mệnh danh là "Tiểu Neymar". Giá trị bản hợp đồng này được tiết lộ là 38 triệu bảng Anh.

Châu Âu siết an ninh sân cỏ

Vụ khủng bố ở thành phố Manchester, Anh vừa qua đã đánh động làng bóng đá. Tại Anh, sân vận động Wembley - nơi diễn ra trận chung kết cúp FA - đã được tăng cường bảo vệ, với 3 hàng rào an ninh tuần tra quanh sân. Còn tại Friends Arena ở Stockholm, Thụy Điển, nơi tổ chức trận chung kết Europa League cũng đã được quây kín bằng các hàng rào sắt, có nhân viên an ninh túc trực ngày đêm.

Sao bóng đá phản ứng sau khủng bố

Hàng loạt ngôi sao đã đồng loạt gửi đi các thông điệp nhân văn sau khi vụ khủng bố Manchester diễn ra. Cristiano Ronaldo đăng lá cờ nước Anh lên twitter cá nhân, Vincent Kompany chia sẻ: "Tôi xin bày tỏ sự cảm thông sâu sắc tới các gia đình gặp nạn. Một ngày buồn cho thành Manchester". Thủ thành huyền thoại Van de Sar bộc bạch: "Trái tim và sự tôn trọng của tôi xin gử tới những người thiệt mạng hay mất người thân trong vụ tấn công ngày hôm qua".

Gia đình ông Pep Guardiola suýt thiệt mạng 

Tin từ Skysport cho hay, người thân ông Pep Guardiola suýt chút nữa đã thiệt mạng. Hai cô con gái của ông Guardiola là fan của ca sĩ Adriana Grande, do đó đã đòi mẹ mình là bà Cristina Serra dẫn tới buổi hòa nhạc tại Manchester Arena, nơi diễn ra vụ khủng bố. Khi sự việc xảy ra, cả ba may mắn thoát ra khỏi đám đông hỗn loạn trong tình trạng lành lặn. 

Cầu thủ trẻ Chelsea báo hại U20 Anh

Fikayo Tomori, cầu thủ thuộc biên chế đội trẻ Chelsea vừa có cú phản lưới nhà oái oăm báo hại U20 Anh tại VCK U20 World Cup. Không để ý thủ môn đã rời xa khung thành, cầu thủ này có đường chuyền về bất cẩn từ giữa sân vào thẳng lưới nhà. Kết quả là dù được đánh giá cao hơn, U20 Anh vẫn ngậm ngùi chia điểm với U20 Guinea trong trận đầu ra quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.