Quốc tế

Tin bóng đá sáng 24/6: Việt Nam phản đối thiên vị tại SEA Games

24/06/2017, 10:44

Động thái của Tổng cục TDTT Việt Nam, Marcelo dọa rời Real... là những tin nóng nhất sáng 24/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 24/6: Việt Nam phản đối thiên vị tại SEA Games

Việt Nam phản đối thiên vị tại SEA Games

Mới đây, Malaysia của công bố thể lệ bốc thăm môn bóng đá SEA Games. Theo đó, nước chủ nhà có quyền lựa chọn bảng đấu. Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao – ông Vương Bích Thắng nói: “Nếu đúng như thông tin ban đầu thì sẽ có ý kiến và văn bản gửi lại phía BTC chủ nhà Malaysia. Nếu các nước bốc thăm mà Malaysia được phép chọn bảng đấu,  điều ấy không đúng thông lệ của quốc tế. Chúng tôi không đồng ý...”

Đàn em dọa chia tay Real để theo chân Ronaldo

Sức ép đang tiếp tục đè nặng lên Real Madrid, khi mới đây Marcelo đăng đàn tuyên bố: nếu Ronaldo ra đi, anh cũng sẽ rời sân Bernabeu. Nếu điều này thành sự thực, đây sẽ là tổn thất cực lớn cho Real, khi Marcelo cũng là cầu thủ cực kì quan trọng, đang quán xuyến tốt hành lang cánh trái của Los Blancos và chưa có người thay thế xứng đáng.

MU, Chelsea không ngại FIFA vụ Lewandowski

Bất chấp Bayern Munich cảnh báo sẽ nhờ FIFA can thiệp, cả Chelsea lần Manchester United đều không tỏ ra chùn bước trước thương vụ Lewandowski. Lý do là bởi hình thức trừng phạt cao nhất của FIFA chỉ dừng ở mức yêu cầu nộp phạt, số tiền thường là vài trăm ngàn bảng Anh, quá bèo bọt so với giá trị hợp đồng một cầu thủ.

Mourinho cân nhắc người thay thế Rooney.

Wayne Rooney đã đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ trong thời gian dài. Mùa giải tới, chắc chắn gã Shrek sẽ không còn có thể sở hữu vai trò đó. Theo Skysport, huấn luyện viên Mourinho đang cân nhắc giữa thời gian cống hiến lâu dài của Michael Carrik và tiềm năng của Paul Pogba nhằm thay thế Rooney.

Vợ trọng tài Howard Webb đi vào lịch sử

Bà Bibiana Steinhaus, vợ trọng tài nổi tiếng ở Ngoại hạng Anh Howard Webb, vừa đi vào lịch sử bóng đá khi trở thành nữ trọng tài đầu tiên ở giải Bundesliga. Trước đó, bà Bibiana từng bắt ở giải hạng nhất nước Đức và chung kết Olympic 2012 bóng đá nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.