Quốc tế

Tin bóng đá sáng 24/8: Sau tất cả, Neymar lại về với Barca

24/08/2017, 08:00
image

Neymar đột nhiên quay trở lại câu lạc bộ Barcelona, Chelsea kích hoạt bom tấn chuyển nhượng... là những tin nóng nhất sáng 24/8.

neymar

Tin bóng đá sáng 24/8: Sau tất cả, Neymar lại về với Barca

Neymar trở lại Barca 

Trong khi thông tin Barca khởi kiện đòi tiền Neymar vừa xuất hiện, thì cầu thủ người Brazil này đã bất ngờ có chuyến viếng thăm trở lại chính Barca. Anh có mặt tại một quán caffe ở thành phố xứ Catalunya, và được các đồng đội cũ như Leo Messi, Suarez, Pique đón tiếp vô cùng niềm nở. Sốc hơn là cả Dani Alves, cầu thủ cũng đã bỏ Barca đi theo tiếng gọi của đồng tiền tới Juventus cũng đồng hành cùng Neymar trong ngày trở về.

Chelsea nổ bom tấn 

Phong độ không lấy gì làm ấn tượng của Alvaro Morata đã khiến Chelsea lo sốt vó trước mùa giải tới. Theo trang web TransferMarketWeb, Chelsea đã bất ngờ tái khỏi động thương vụ chiêu mộ Andrea Belotti từ Torino. Cũng theo nguồn tin trên, Torino sống chết vẫn giữ mức giá chuyển nhượng 92 triệu euro đã đặt ra trước đó, khiến phi vụ này đứng trước cơ hội trở thành bom nguyên tử của phiên chợ hè năm nay.

HLV Napoli thách thức MU

Sự trở lại mạnh mẽ của Man United mùa giải này đã đánh động nhiều thế lực lớn, trong số đó có Napoli. Huấn luyện viên Maurizio Sarri của đội bóng ý đã tuyên bố muốn thách thức MU tại đấu trường Champions League. "Tôi thích gặp Man United ở Champions League tại Old Trafford”, ông Maurizio Sarri nói trong cuộc họp báo sau khi giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Bale kiên quyết giữ đeo bám Real 

Trong buổi họp báo sau sự kiện Bernabeu Trophy, HLV Zidane đã khẳng định Gareth Bale vẫn đang là ngôi sao của Real, đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của đội bóng. Theo đó, tin đồn Bale sẽ trở lại Ngoại hạng Anh, gia nhập Man United đã hoàn toàn bị bác bỏ.

Rooney giã biệt tuyển Anh

Không chỉ giã biệt màu áo Man United, Wayne Rooney mới đây còn  tuyên bố sẽ chia tay đội tuyển bóng đá Anh. “Thật vui khi HLV Gareth Southgate đã liên hệ với tôi vào tuần tới này để thông báo gọi tôi lên tuyển để tham dự các trận sắp. Tôi thực sự biết ơn điều đó. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc kĩ càng, tôi đã nói với ông Gareth rằng mình sẽ từ giã đội tuyển quốc gia. Đây là một quyết định khó khăn nhưng tôi đã thảo luận với với gia đình, HLV của  Everton và những người thân thiết nhất về vấn đề này.

Xem video Neymar chào sân PSG: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.