Trong nước

Tin bóng đá sáng 25/1: U23 Việt Nam gặp khó, Real gây thất vọng

25/01/2018, 09:18
image

U23 Việt Nam đá trận chung kết trong thời tiết xấu; Real lại thua đội tí hon... là những tin nóng nhất sáng 25/1.

u23

Tin bóng đá sáng 25/1: Mưa tuyết chờ U23 VN, Real gây thất vọng

Mưa tuyết chờ U23 VN 

Vào ngày 27/1, các chuyên gia khí tượng dự đoán rằng thời tiết tại Thường Châu sẽ vô cùng khắc nghiệt với tuyết rơi và mưa tuyết nhẹ. Nhiệt độ dao động từ -2 đến 1 độ C, thậm chí -8 độ trên sân. Lối chơi của U23 Việt Nam dự đoán sẽ gặp không ít bất lợi trong điều kiện như vậy.

Real gây thất vọng

Sau khi Real Madrid thắng Deportivo 7-1 ở La Liga, ai cũng nghĩ công cuộc hồi sinh đã bắt đầu. Tuy nhiên, trận đấu với Leganes lại hoàn toàn ngược lại. Thầy trò Zinedine Zidane trình diễn bộ mặt bạc nhược trước đội bóng vô danh Leganes ở tứ kết lượt về Cúp Nhà Vua. Từ đó để thua ngược 1-2 ngay tại Santiago Bernabeu và bị loại khỏi cup nhà Vua.

Arsenal đè bẹp Chelsea

Arsenal đã vượt qua Chelsea với tỉ số 2-1 ở Cup liên đoàn Anh mùa bóng này. Chelsea mở tỉ số ở phút thứ 7 nhờ công cúa Eden Hazard, nhưng Antonio Rudiger phản lưới nhà ngay phút 12 để đưa trận đấu đã trở về vạch xuất phát. Tới phút 60, Granit Xhaka đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal, đưa pháo thủ vào trận chung kết gặp Man City ngày 25/2 tới.

Coutinho nhận số áo khủng tại Barca

Thương vụ chuyển tới Barca đã xong từ lâu, nhưng mới đây Coutinho mới được bàn giao áo đấu. Cầu thủ Brazil sẽ chính thức tiếp nhận áo số 14 do Mascherano để lại. Đây cũng là số áo của các huyền thoại như Jordi Cruyff và Thierry Henry.

Tội đồ MU tái xuất 

Louis Van Gaal, vị HLV từng bị cho là phá hoại MU đã sẵn sàng trở lại làm việc sau nhiều tháng trời thất nghiệp. Theo tờ Daily Mail tiết lộ, HLV người Hà Lan nhiều khả năng sẽ dẫn dắt đội tuyển Australia tại World Cup 2018 tới đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.