Quốc tế

Tin bóng đá sáng 25/10: Mourinho thóa mạ học trò, Barca nghiền nát Real

25/10/2017, 08:31

Sự tức giận của ông Mourinho; chiến thắng rực rỡ của Barca... là những tin nóng nhất sáng 25/10.

mourinho

Tin bóng đá sáng 25/10: Mourinho thóa mạ học trò, Barca nghiền nát Real

Mourinho thóa mạ học trò

Thất bại 1-2 trước Huddersfield đã khiến Man United bị Man City bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng. Daily Mail cho hay, trong phòng thay đồ sau trận đấu, Jose Mourinho đã tức giận tới mức ném chiếc áo đang mặc xuống đất, thóa mạ các học trò. Những người bị chỉ trích nhiều nhất là hàng hậu vệ, đặc biệt là tội đồ Linderlof.

Barca nghiền nát Real Murcia

Tại vòng 4 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona gặp đội bóng hạng ba Real Murcia. Dù chơi với đội hình hai, HLV Valverde và các học trò vẫn tạo ra thế trận áp đảo, giải quyết chóng vánh Real Murcia bằng 3 bàn thắng nhẹ nhàng.

Buffon hẹn ngày treo giày

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, thủ thành Buffon cho haysẽ giã từ bóng đá đỉnh cao sau mùa giải này. Tuy nhiên, trong trường hợp Juventus vô địch Champions League mùa này, Buffon sẽ “gia hạn” thêm 1 năm để dự FIFA Club World Cup cùng “Lão bà”.

Isco đi đêm với tình mới

Chỉ 3 tháng sau khi công khai tình cảm với siêu mẫu Carmen Munoz Galindo, tiền vệ Isco của Real Madrid bất ngờ cặp kè với gái lạ. Người thứ 3 ở đây bị báo chí phanh phui là Sara Salamo, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Tây Ban Nha.

Ancelotti chuẩn bị đến Trung Quốc 

Tờ Nanfang Daily cho hay, CLB Guangzhou Evergrande đang liên hệ vơi HLV Ancelotti thay thế Luiz Felipe Scolari trong thời gian tới. HLV người Brazil sẽ rời CLB sau khi hết hợp đồng vào ngày 4/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.