Quốc tế

Tin bóng đá sáng 25/12: V-League mất tài trợ khủng; Ramos mỉa mai Barca

25/12/2017, 09:28

Nhà tài trợ Toyota chia tay V-League; Sergio Ramos mỉa mai Barca... là những tin nóng nhất sáng 25/12.

ramos

Tin bóng đá sáng 25/12: V-League mất tài trợ khủng; Ramos mỉa mai Barca

V-League mất tài trợ khủng

Sau khi V-League 2017 khép lại, hợp đồng 3 năm giữa VPF và Toyota cũng chính thức hết thời hạn. Việc gia hạn không thành công, do đối tác muốn giảm giá trị tài trợ dẫn đến không tìm được tiếng nói chung. Hiện tại tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú đang sốt sắng tìm kiếm nhà tài trợ mới cho mùa giải 2018.

Ramos mỉa mai Barca

Trong trận El Classico vừa qua, Sergio Ramos đã có pha bóng thô bạo với Luis Suarez ở phút 59. May mắn không bị phạt thẻ đỏ, trung vệ Real Madrid vẫn cố nói cứng mỉa mai Barca: "Ở Barcelona họ sẽ nói tôi bị bỏ tù với Puigdemont (Carles Puigdemont, cựu thủ  hiến xứ Catalan, lãnh đạo phong trào đòi li khai cho xứ Catalan bị chính quyền Madrid cách chức)".

Mourinho mắng học trò thậm tệ

Sau trận hòa thất vọng trước Leicester City cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã nổi giận chỉ trích các học trò thậm tệ ở buổi họp báo sau trận đấu: "Các cầu thủ của tôi đã để mất bóng rất trẻ con, rất ấu trĩ. Họ cũng đá bóng theo kiểu trẻ con trong vòng cấm địa đối thủ cũng như của chính chúng tôi. Man Utd đã mất 2 điểm trong 1 trận đấu mà chúng tôi có thể thắng dễ dàng, tôi có thể nói gì hơn".

HLV của Valencia bị tai nạn 

Báo giới Tây Ban Nha vừa đưa tin: HLV Marcelino Garcia Toral của Valencia đã phải nhập viện vì tai nạn giao thông. Trên đường về Asturias đón Giáng sinh cùng gia đình, ông Marcelino đã gặp sự cố đáng tiếc.

AC Milan tính mời người cũ 

Tin từ Italia cho hay, AC Milan đang thất vọng cùng cực với tân HLV Genaro Gattuso và muốn mời HLV Montella trở lại. Hiện tại, HLV Montella vẫn đang đều đặn nhận lương ở CLB, chứ không nhận một cục tiền đền bù hợp đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.