Thể thao

Tin bóng đá sáng 25/12: Văn Toàn sẽ sang J.League chơi bóng?

25/12/2016, 09:33
image

Văn Toàn đủ đẳng cấp để chơi bóng tại J.League, Vua phá lưới V.League nghỉ nửa mùa giải là những tin chính.

van-toan

Văn Toàn đủ đẳng cấp để chơi bóng tại J.League

Văn Toàn đủ đẳng cấp để chơi bóng tại J.League

HLV Tomobuku Hayakawa của U21 Yokohama đã hết lời khen ngợi tiền đạo Văn Toàn của HAGL. Ông cho rằng tiền đạo này có đủ đẳng cấp để chơi bóng ở giải đấu đấu hàng đầu của Nhật Bản là J.League 1. Lời khen ngợi của HLV này khiến dấy lên những nghi ngờ về việc cầu thủ HAGL này có thể sẽ xuất ngoại.

Gãy ngón chân, Vua phá lưới V.League nghỉ nửa mùa giải

Tiền đạo Gaston Merlo của SHB Đà Nẵng vừa bị gãy ngón chân. Như vậy, Vua phá lưới V.League 2016 sẽ phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi mùa giải 2017.

Chelsea khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Bournemouth

Chelsea sẽ bước vào trận đấu gặp Bournemouth không có cả tiền vệ trung tâm N’Golo Kante lẫn tiền đạo Diego Costa. Cả hai đều đã nhận thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa nên tự động bị treo giò.

Mourinho tiết lộ tương lai Ibrahimovic

HLV Mourinho vừa cho biết Zlatan Ibrahimovic có thể tiếp tục thi đấu và giải nghệ trong màu áo M.U chứ không tới Trung Quốc hay Mỹ dưỡng già.

Ranieri đặt mục tiêu trụ hạng

HLV Ranieri khẳng định mục tiêu ưu tiên của Leicester mùa giải này là giành ít nhất 40 điểm để trụ lại Premier League. Ngoài ra, nhà cầm quân này cũng muốn vượt qua Sevilla ở vòng 1/8 Champions League.

Cahill muốn lập kỉ lục ở Boxing Day

Trung vệ Gary Cahill tuyên bố sẽ cùng đồng đội đánh bại Bournemouth trong ngày lễ tặng quà Boxing Day để phá kỉ lục 11 trận toàn thắng mà họ vừa cân bằng ở trận gặp Crystal Palace.

img

Kết quả bóng đá mới nhất ngày 25/12: HAGL thua đau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.