Quốc tế

Tin bóng đá sáng 25/7: MU nổi giận, chỉ trích UEFA thiên vị Real

25/07/2017, 08:03

MU cho rằng UEFA tỏ ra thiên vị Real Madrid, Lukaku hé lộ mục tiêu cá nhân... là những tin nóng nhất

mu_vs_real

Tin bóng đá sáng 25/7: MU nổi giận, chỉ trích UEFA thiên vị Real

MU nổi giận, chỉ trích UEFA thiên vị Real

UEFA vừa công bố phán quyết cuối cùng với chiếc thẻ đỏ mà Eric Bailly nhận trong trận bán kết Europa League gặp Celta Vigo mùa vừa rồi. Theo đó, trung vệ MU sẽ vắng mặt thêm 2 trận, sau khi không được chơi ở chung kết C2. Hàng loạt fan hâm mộ Quỷ đỏ nổi điên, cho rằng UEFA đang cố tình chơi chiêu loại bỏ lực lượng của MU đễ hỗ trợ cho Real trước trận Siêu cúp châu Âu ngày 8/8. 

Lukaku muốn tiến gần Ronaldo, từ chối bị so với Drogba

Tại Washington, trong họp báo trước thềm giao hữu với Barcelona ngày 25/7, tiền đạo MU Romelu Lukaku đã chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu cá nhân. Khi được so sánh với Drogba, Lukaku nói: Không đâu, tôi rất khác biệt. Anh ấy là mẫu trung phong cắm, kiểu làm tường. Tôi thích cầm bóng và di chuyển hơn. Hoàn toàn khác". Lukaku theo đó cho hay, mục tiêu mà anh hướng tới là những chân sút như Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski.

Chelsea trước nguy cơ bị cấm cửa ở Trung Quốc

Việc hậu vệ Kenedy đăng tải video xúc phạm người dân Trung Quốc đang gây hậu quả ngày một xấu. Nhiều nguồn tin xác nhận với trang Goal rằng quan chức Trung Quốc đang ra thao túng truyền thông nước này xóa bỏ thông tin về Chelsea ở mọi nơi. Sau đó, một lệnh cấm toàn bộ các hoạt động của Chelsea tại Trung Quốc cũng đang được cân nhắc.

Vừa rời Chelsea, Terry đã giành cup

Tưởng chừng sang Aston Villa chỉ để dưỡng già, không ngờ John Terry đã kịp bỏ túi một danh hiệu truyền thống cùng Aston Villa, đó là Cúp giao hữu, có được sau khi đánh bại Hertha Berlin. Đây là danh hiệu đầu tiên Aston Villa đạt được kể từ năm 1996.

Chicharito đã có mặt tại London 

Tiền đạo Chicharito cuối cùng đã trở lại Premier League sau một thời gian dài lưu lạc. Anh đã có mặt tại London để chuẩn bị bước vào quá trình kiểm tra y tế, chuẩn bị để ký hợp đồng với West Ham. Thương vụ có giá 16 triệu bảng này đã được Westham United xác thực cách đây 1 tuần. 

Xem video MU thắng Real tại ICC Cup 2017:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.