Quốc tế

Tin bóng đá sáng 25/8: Ronaldo thống trị Champions League, Ibrahimovic lại ngông

25/08/2017, 09:42

Ronaldo gặt hái thành tựu ở đấu trường Champions League, Ibrahimovic phát ngôn sốc... là những tin nóng nhất sáng 25/8

ronaldo

Tin bóng đá sáng 25/8: Ronaldo thống trị Champions League, Ibrahimovic lại ngông

Ronaldo thống trị Champions League

Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, Cristiano Ronaldo đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2016/17. Tiền đạo Real Madrid giành 482 điểm, vượt xa đại kình địch Messi - người chỉ có 141 điểm. Đây là lần thứ 3 CR7 nhận giải thưởng này, sau các năm 2014 và 2016.

Ibrahimovic lại ngông

Man United vừa có thông báo sẽ tái ký hợp đồng 1 năm với Zlatan Ibrahimovic và để anh khoác áo số 10 (trước đó là số 9). Như vậy Ibra đã trở lại MU sau 1 mùa hè nghỉ dưỡng thương bặt vô âm tín. Chia sẻ với ESPN, tiền đạo người Thụy Điển nói đầy tự tin: "Tôi chẳng đi đâu cả, chỉ đơn giản là tôi nâng cấp số áo của mình".

Barca đạt thỏa thuận với Dembele

Tờ báo L"Equipe (Pháp) và tờ Bild (Đức) đều đồng loạt đưa tin Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ousmane Dembele với giá 145 triệu euro (105 triệu euro là phí chuyển nhượng + 40 triệu euro phụ phí). Bản hợp đồng có kỳ hạn 5 năm, sẽ được công bố chính thức vào chiều thứ 6 tới đây.

Dembele bị loại khỏi tuyển Pháp

Cũng liên quan tới Ousmane Dembele, cầu thủ này đã bị HLV Didier Deschamps, khỏi ĐTQG Pháp. Lý do được tiết lộ là bởi trong quá trình nổi loạn chống đối Dortmund để về Barca, Dembele đã bỏ bê tập luyện suốt 2 tuần liền.

Pique phủ nhận tin Barca có nội loạn 

Sự kiện Neymar trở lại Barcelona chụp ảnh chung với các cầu thủ Barca đã dấy lên tin đồn một cuộc nổi loạn ngấm ngầm đang lên ở Nou Camp. Song trung vệ Pique đã chính thức đăng đàn bác bỏ tin đồn này, và rằng chẳng có cầu thủ nào còn có ý định rời Barca ở thời điểm hiện tại.

Xem video Real Madrid vs Juventus tại chung kết Champions League 2016/17:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.