Quốc tế

Tin bóng đá sáng 25/9: HAGL đổ lỗi trọng tài, PSG bịt miệng Cavani

25/09/2017, 09:24
image

HAGL lý giải về trận thua trước TP.HCM; PSG dùng tiền dàn xếp mâu thuẫn Neymar-Cavani... là những tin nóng nhất sáng 25/9.

cavani

Tin bóng đá sáng 25/9: HAGL đổ lỗi trọng tài, PSG bịt miệng Cavani

HAGL đổ lỗi trọng tài

Sau trận thua trước CLB TP.HCM, HLV Quốc Tuấn của HAGL đã cho rằng trọng tài có vấn đề: "Ở phút 27, cầu thủ Motta của chúng tôi đưa bóng vào lưới, đó là một bàn thắng hợp lệ song lại bị tổ trọng tài từ chối. Tôi đề nghị BTC xem xét lại công tác của tổ trọng tài hôm nay. Bên cạnh đó một tình huống khác lẽ ra chúng tôi đã được hưởng quả phạt đền nhưng trọng tài đã không cho chúng tôi hưởng. Tôi chính thức đề nghị BTC xem xét hai tình huống này”.

PSG bịt miệng Cavani

Tờ báo Tây Ban Nha El Pais tiết lộ rằng PSG đã dùng tiền để giải quyết tranh chấp penalty giữa Edinson Cavani và Neymar. Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG, đã tiếp cận Cavani và mời anh một khoản tiền thưởng 1 triệu euro với mong muốn rằng tiền đạo người Uruguay nhường cho Neymar quyền đá penalty.

MU muốn chốt tương lai De Gea 

Tờ Independent đưa tin MU đang ráo riết tìm cách gia hạn hợp đồng với thủ thành De Gea, trước khi Kền Kền trắng Real Madrid tung vuốt “cướp” mất cầu thủ này khỏi Old Trafford.

Alexis Sanchez dự bị do mất sức 

Thời gian qua, Alexis Sanchez liên tục ngồi dự bị thay vì xuất phát từ đầu. Có tin rằng đây là động thái dằn mặt của HLV Arsene Wenger. Song mới đây, Giáo sư đã lên tiếng đính chính rằng do cầu thủ Chile không đủ thể lực để đá chính từ đầu trận.

Mourinho có quyết định đúng đắn 

Vừa qua cầu thủ Serge Aurier của Tottenham đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham. Hè vừa rồi Mourinho đã cân nhắc cái tên này xong lại bỏ qua. BLV Jamie Redknapp khẳng định trên đài Sky Sport rằng đó là quyết định đúng đắn, vì Aurier thi đấu quá vô kỷ luật.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.