Quốc tế

Tin bóng đá sáng 2/6: Trò cũ dạy khôn Wenger; Griezmann quyết tương lai

02/06/2017, 09:40

Trò cũ dạy khôn Wenger; Griezmann quyết tương lai; Fabregas muốn gia nhập Juventus là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/6.

hlv-wenger

HLV Arsene Wenger

Tin bóng đá sáng 2/6

8 đội dự vòng tứ kết U20 World Cup 2017

Sau khi vòng 1/8 giải U20 World Cup 2017 khép lại, đã xác định được 8 gương mặt lọt vào vòng tứ kết gồm U20 Venezuela, U20 Mỹ, U20 Bồ Đào Nha, U20 Uruguay, U20 Italia, U20 Zambia, U20 Mexico và U20 Anh. Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng tứ kết là cuộc so tài giữa U20 Bồ Đào Nha với U20 Uruguay.

Wenger cần học Mourinho

Huyền thoại Arsenal David Seaman cho rằng ông Wenger nên học hỏi phương pháp của người đồng nghiệp nếu muốn tương lai của đội bóng khởi sắc hơn. “Mourinho đến Man United và giành liền 3 danh hiệu. Ông ấy đã xây dựng lối chơi dựa trên hàng thủ vững chắc. Dù thứ bóng đá của Mourinho không đẹp mắt nhưng hiệu quả. Đó chính là những gì mà Arsenal đã làm trong thời gian dài. Chúng tôi cần phải quay trở lại với chiến thuật đó”, Seaman chia sẻ.

Griezmann ở lại Atletico

Ngay sau phán quyết của CAS giữ nguyên án cấm chuyện nhượng dành cho Atletico, Antonie Griezmann có động thái ngầm thông báo về tương lai của mình trên Twitter. “Bây giờ hơn bao giờ hết, Atletico Madrid”, Griezmann viết. Theo những gì Griezmann chia sẻ, có vẻ như anh đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại chiến đấu cùng Atletico ở mùa giải tới.

Juventus đổi tên sân

Mới đây, Juventus cùng tập đoàn bảo hiểm Allianz SE và Lagardere Sports đã đạt thỏa thuận về hợp đồng nhượng quyền tên sân có thời hạn 6 năm. Theo đó, kể từ ngày 1/7/2017- 7/2023, sân Juventus Arena sẽ được đổi thành Allianz Stadium. Tên sân của Juventus sẽ dễ gây nhầm lẫn của tên sân của Bayern Munich (Allianz Arena) và Nice (Allianz Riviera), 2 đội bóng có cùng hợp đồng với Allianz SE.

Fabregas muốn gia nhập Juventus

Mặc dù được phía Milan chèo kéo từ kỳ chuyển nhượng mùa đông đến nay, tuy nhiên F4 vẫn cương quyết nói không. Cựu cầu thủ Barcelona chỉ muốn đến Juventus trong trường hợp rời Chelsea. Trong lần xuất hiện mới nhất trước truyền thông, Fabregas nói rằng anh cảm thấy mình phù hợp với hệ thống mà Juventus đang vận hành, và tỏ rõ sự thích thú với tư duy chiến thuật của HLV Allegri.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.