Trong nước

Tin bóng đá sáng 26/1: Mourinho nhận quà sinh nhật, Wenger bị sửa lưng

26/01/2018, 08:30

Mourinho được tưởng thưởng đúng ngày sinh nhật, ông Wenger bị đồng nghiệp sửa lưng... là những tin nóng nhất sáng 26/1.

mourinho

Tin bóng đá sáng 26/1: Mourinho nhận quà sinh nhật, Wenger bị sửa lưng

Mourinho nhận quà sinh nhật

Sau khi chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, HLV Jose Mourinho chính thức được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đến tháng 6/2020. Đây có thể xem như món quà mừng ngày sinh nhật 55 tuổi, bất chấp giai đoạn thi đấu không được xuât sắc thời gian vừa qua của Quỷ đỏ.

Wenger bị sửa lưng

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã có những lời lẽ “chọc ngoáy” Tottenham của Mauricio Pochettino là đội bóng "25 trời chẳng vào nổi trận chung kết". Những lời này đã khiến HLV Pochettino nóng mặt và đáp trả: "Wenger đã và vẫn sẽ là một trong những chiến lược gia giỏi nhất thế giới, tôi tôn trọng ông ấy, nhưng tôi nghĩ ông ấy nên nói về bản thân mình và Arsenal thì hơn. Ông ấy là một chiến lược gia đặc biệt, nhưng mọi người thỉnh thoảng vẫn mắc lỗi và theo tôi lỗi của ông ấy là nói về chúng tôi hoặc một đội bóng khác”.

Ramos bảo vệ Zidane 

Kết quả của Real Madrid ngày càng trở nên tệ hại. Tuy nhiên, theo thủ quân Sergio Ramos thì đây là vấn đề của toàn đội bóng trong mùa giải năm nay. Ramos khẳng định HLV Zidane đã và đang làm những gì tốt nhất cho đội bóng, do đó những chỉ trích nhằm vào ông là thiếu công bằng.

Tiền đạo Brighton xộ khám 

Glenn Murray, tiền đạo của Brighton và vợ đã bị cảnh sát bắt giữ. Nguyên do là bởi nghi án trốn thuế 1,1 triệu bảng do hai vợ chồng này thực hiện. Sự việc làm giới chức bóng đá Anh nóng lên bởi lo ngại sẽ còn nhiều gương mặt khác cũng thực hiện hành vi tương tự.

Pep Guardiola lo chặng đường tiếp theo 

Thất bại ở Anfield không khiến Man City gục ngã, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn lo ngại rằng các học trò của mình sẽ đánh mất sự tự tin cần thiết. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng Ngoại hạng Anh vẫn là cuộc đua mở, nơi cả MU lẫn Chelsea đều còn cơ hội cạnh tranh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.