Quốc tế

Tin bóng đá sáng 26/11: Giggs lộ bí mật đen tối, Tottenham buông súng

26/11/2017, 09:52

Bố Ryan Giggs tiết lộ sốc về con trai, HLV Tottenham đầu hàng cuộc đua vô địch... là những tin nóng nhất sáng 26/11.

giggs

Tin bóng đá sáng 26/11: Giggs lộ bí mật đen tối, Tottenham buông súng

Giggs lộ bí mật đen tối

Ông Danny Giggs, bố Ryan Giggs vừa tiết lộ với báo giới thông tin sốc về con trai. Theo đó, ông Danny cho hay huyền thoại Man United thực chất một kẻ hỗn xược và không biết hối cải. Dù đã gây scandal tằng tịu với em dâu, xong đến giờ Ryan vẫn không thèm cúi đầu tạ tội với người em trai Rhodri của mình. "Nếu nó (Ryan) chịu thừa nhận lỗi lầm với em trai Rhodri thì mọi chuyện đã khác. Đằng này, không có lấy một câu xin lỗi. Giờ thì nó bị chính em trai của mình bỏ rơi", ông Danny cho hay.

Totteham buông súng

Trận hoà trước West Bromwich Albion đã khép lại cơ hội vô địch của Tottenham Hotspur mùa này. Ông Mauricio Pochettino, HLV của Tottenham cay đắng thừa nhận: "Sự thật là thế, khoảng cách giờ là 10 điểm và nó là quá lớn để vượt qua ở giải Premier League. 

Messi nhận diện đối thủ

Trả lời phỏng vấn sau khi nhận danh hiệu Chiếc giày vàng, Lionel Messi tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng Barcelona không phải ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này. Theo siêu sao người Argentina. Man City và PSG mới là 2 ông kẹ lớn nhất trong cuộc chiến lên đỉnh châu Âu.

Kaka tính sang Trung Quốc “dưỡng già”

Sau một thời gian chinh chiến ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, tiền vệ lừng danh một thời Ricardo Kaka tuyên bố đang cân nhắc tới Trung Quốc để thi đấu nốt quãng thời gian còn lại. Đích đến mà Kaka hướng tới là Guizhou Hengfeng Zhicheng FC, một đại gia mới nổi của giải bóng đá quốc gia Trung Quốc.

Hết cơ hội cho Italia tại World Cup

Vừa qua, có thông tin cho rằng Peru sẽ bị loại khỏi World Cup 2018 do một dự luật mới mà quốc hội nước này định ban hành mâu thuẫn với quy định của FIFA. Tuy nhiên, LĐBĐ Peru đã xác nhận đây chỉ là một sự nhầm lẫn, và chắc chắn Peru sẽ tới Nga năm 2018. Như vậy, Italia chính thức phải ngồi nhà xem cúp thế giới hè năm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.