Thể thao

Tin bóng đá sáng 26/3: Ronaldo lại đi trước Messi cả dặm

26/03/2017, 09:18
image

Tin bóng đá sáng 26/3: Ronaldo lại đi trước Messi cả dặm

Ronaldo - 600
Ronaldo chính thức cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 26/3, rạng sáng 27/3

Ronaldo cán mốc 600 bàn thắng trước Messi

Cú đúp siêu phẩm trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary giúp Ronaldo thiết lập thêm một cột mốc vĩ đại: 600 bàn thắng. Thực ra CR7 đã có tới 601 pha lập công trong sự nghiệp, bao gồm 5 bàn cho Sporting Lisbon, 118 bàn cho MU, 407 bàn cho Real Madrid và 70 bàn cho các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Siêu sao 32 tuổi đang xếp thứ 6 trong danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại và là có số lần ‘nổ súng’ nhiều nhất trong số các cầu thủ còn thi đấu. Lionel Messi xếp thứ 2 với 579 bàn sau 743 trận đấu cho Barcelona và đội tuyển Argentina.

Lukaku ‘thả thính’ MU và Chelsea

MU và Chelsea đã nhận được những tín hiệu tích cực từ Romelu Lukaku, chân sút đang dẫn đầu danh sách ‘Vua phá lưới’ giải Ngoại hạng Anh mùa này với 21 bàn thắng.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Bỉ và Hy Lạp, tiền đạo 23 đã để ngỏ khả năng rời Everton để đầu quân cho một đội bóng lớn. Lý do để Lukaku đưa ra tuyên bố này là anh muốn giành các danh hiệu và được chơi bóng tại Champions League. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Goodison Park còn thời hạn tới tháng 6/2019.

Arsenal phá kỷ lục vì Lacazette

Theo chuyên trang 90min.com, Arsenal sẵn sàng chồng đủ 52.5 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Lyon bán tiền đạo Alexandre Lacazette. Đây là số tiền kỷ lục mà Pháo thủ bỏ ra cho một thương vụ chuyển nhượng.

Ngôi sao 25 tuổi không phải là mục tiêu quá mới của Arsenal. Ở phiên chợ Hè 2016, đội chủ sân Emirates được cho là đã hỏi mua Lacazette với giá 35 triệu bảng nhưng bị từ chối. Mùa này, tiền đạo sinh tại Lyon đã ghi được 23 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại Ligue 1.

Daley Blind cân nhắc việc từ chức

Thất bại 0-2 trước Bulgaria trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khiến Hà Lan rơi xuống vị trí thứ 4 bảng A và kém đội đầu bảng Pháp tới 6 điểm. Tấm vé tới Nga ngày càng xa rời Cơn lốc màu da cam.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Danny Blind đã để ngỏ khả năng từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hà Lan. Blind dẫn dắt các nhà cựu vô địch châu Âu từ ngày 30/6/2015 thay cho nhà cầm quân lão luyện Guus Hiddink.

Southgate vỗ về Rooney

Gareth Southgate - tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Anh - khẳng định sự nghiệp quốc tế của Wayne Rooney còn lâu mới khép lại bởi “không có lý do gì để Tam Sư chối bỏ Rooney cả”.

Hiện tại Rooney đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm vị trí chính thức ở MU cũng như vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ của các nhân tố trẻ trung hơn ở đội tuyển Anh như Dele Alli, Marcus Rashford hay Harry Kane.

MU và Barca nhận ‘trái đắng’ trong vụ Marquinhos

Marquinhos - trung vệ được cả MU lẫn Barcelona theo đuổi vừa chính thức đưa ra tuyên bố về tương lai. Anh khẳng định mình vẫn hạnh phúc tại PSG và đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Brazil còn thời hạn tới tháng 6/2019. Marquinhos đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của PSG với tổng cộng 36 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này và ghi được 1 bàn thắng.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.