Quốc tế

Tin bóng đá sáng 26/5: Real Madrid vung tiền xây nhà mới

26/05/2017, 07:22

Real chính thức bắt đầu xây mới sân Bernabeu, sao Barcelona bất ngờ gặp chấn thương... là các tin nóng nhất sáng 26/5

bong_da

Real chính thức bắt đầu xây mới sân Bernabeu, sao Barcelona bất ngờ gặp chấn thương... là các tin nóng nhất sáng 26/5

Real Madrid vung tiền xây nhà mới

Trong niềm vui lên đỉnh La Liga, kế hoạch tái cấu trúc sân vận động Bernabeu của Real Madrid chính thức được tòa thị chính thành phố Madrid thông qua. Số vốn đầu tư bước một cho dự án được thông báo là 350 triệu bảng Anh. Một số hình ảnh ban đầu về tòa nhà mới này được tiết lộ: mái vòm siêu hiện đại, có thể trình chiếu thông tin trận đấu và banner quảng cáo. Tường bao sân vận động có khả năng trình chiếu hình ảnh như màn hình khổng lồ để tiếp thị khán giả. 

Luiz Suarez tiếp tục gặp hạn

Đã bị loại khỏi Chung kết cúp Nhà vua vì án treo giò thì chớ, Luis Suarez tiếp tục gặp vận rủi khi dính chấn thương trong buổi tập ngày 25/5. Theo đó, tiền đạo này sẽ không thể tham dự trận giao hữu giữa Uruguay và Ý ngày 7/6, chính thức khép lại một mùa bóng buồn nhiều hơn vui.  

Arenal tiếp tục thiệt quân

Trước thềm chung kết FA, Arsenal nhận tin dữ khi hậu vệ Kieran Gibbs dính chấn thương gân kheo. Trước đó trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đã nhận án treo giò, nay tới lượt Gibbs khiến hàng phòng ngự của Arsenal đã thủng lại càng thêm hổng. 

Milan gieo sầu cho MU, Chelsea

Tờ Gazzetta dello Sport cho, Alvaro Morata sẽ trở lại Serie A để thi đấu cho AC.Milan với cái giá 60 triệu euro. Đây là tin vui cho nửa đỏ thành Milan, nhưng sẽ là tin buồn cho Manchester United, Chelsea lẫn Arsenal. Các đại gia nước Anh đã tốn không ít công sức để chèo kéo tiền đạo này.

Michael Owen bị fan Liverpool chỉ trích

Trước thềm chung kết Europa League, Michael Owen trả lời trên kênh BT Sport rằng: "chúng tôi còn một mục tiêu cuối cùng". Câu nói tưởng chừng vô hại, do Owen từng có thời gian ngắn khoác áo MU. Song hàng loạt fan Liverpool nổi nóng, chỉ trích Owen quên đi đâu mới là nơi khiến anh thành danh. Hàng ngàn người đã kêu gọi The Kop tống cổ cựu tiền đạo này khỏi vị trí huấn luyện đội trẻ.

img

Tin nóng bóng đá sáng 25/5: MU lên đỉnh, Messi kháng án bất thành

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.