Quốc tế

Tin bóng đá sáng 26/9: MU nhận tin dữ, Cavani bị tẩy chay

26/09/2017, 08:55

Tin sốc về nhân sự của Man United; Cavani bị chống đối hội đồng... là những tin nóng nhất sáng 26/9.

felaini

Tin bóng đá sáng 26/9: MU nhận tin dữ, Cavani bị tẩy chay

MU nhận tin dữ 

Trước chuyến làm khách trên sân của CSKA Moscow, Man Utd nhận thêm tin không mấy vui vẻ: tiền vệ Marouane Fellaini không thể ra sân. Trong trận thắng Southampton tuần trước, cầu thủ tóc xù va chạm với Shane Long và bị dính chấn thương mắt cá. Hiện chưa rõ Fellaini sẽ vắng mặt trong bao lâu. 

Cavani bị tẩy chay

Căng thẳng nội bộ Paris Saint Germain đang lên cao. Trên Twitter, tân binh Kylian Mbappe đăng ảnh cả đội tham gia tiệc sinh nhật Thiago Silva, nhưng không có mặt Cavani. Báo giới Pháp đang loan tin nhóm cầu thủ Brazil đã khởi động chiến dịch tẩy chay Cavani để đưa Neymar lên ngôi vị thủ lĩnh mới.

Mourinho thoát án phạt

Trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Man Utd trước Southampton, HLV Mourinho đã bị trọng tài Craig Pawson truất quyền chỉ đạo. Trọng tái thứ 4 cho rằng ông Mourinho đã lấn vào sân đấu và ra phán quyết đuổi khỏi sân. May cho ông Mourinho là FA mới đây đã bỏ qua án phạt do đây là hành vi không cố ý.

HLV Wenger dằn mặt Sanchez và Ozil 

Trước báo giới, HLV Wenger đã lên tiếng cảnh cáo Sanchez và Ozil. Theo ông Wenger, bộ đôi này không nên hy vọng sẽ có thành tích cao hơn sau khi rời khỏi Arsenal bởi họ có thể vỡ mộng.

HLV thứ 2 ở La Liga mất việc

Vừa qua, Villarreal đã ra quyết định sa thải ông Francis Escrib sau 13 tháng nắm giữ chức HLV. Quyết định này đến sau khi Tàu ngầm vàng thua tan tác Getafe 0-4 tại vòng 6 La Liga cuối tuần qua. Đây là HLV thứ 2 ở La Liga bị sa thải trong mùa bóng năm nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.