Trong nước

Tin bóng đá sáng 27/1: Sao U23 VN tự tin, Sanchez chào sân MU

27/01/2018, 10:24

Bùi Tiến Dũng tin Việt Nam cùng đẳng cấp với, Sanchez có ngày ra mắt không tồi... là những tin nóng nhất sáng 27/1.

Sanchez-mu

Tin bóng đá sáng 27/1: Việt Nam mạnh như Uzbekistan, Sanchez chào sân MU

Việt Nam mạnh như Uzbekistan

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh đánh giá cao sức mạnh của Uzbekistan. "Chúng tôi đã gặp Uzbekistan tại giải giao hữu bên Thái Lan và chúng tôi thấy họ là đối thủ rất đáng gờm ở châu Á. Họ vào đến trận chung kết thì chắc chắn là đội bóng mạnh". Song "Người Nhện" của U23 Việt Nam khẳng định anh và các đồng đội cũng như vậy, qua đó trấn an người hâm mộ trước trận chung kết.

Sanchez chào sân tưng bừng

Trong trận đấu với Yeovil Town, Alexis Sanchez đã lập công lớn giúp MU đại thắng với tỉ số 4-0. Anh thi đấu xông xáo, liên tục quấy nhiễu hàng phòng ngự đối phương. Trong cả 2 bàn thắng đầu tiên cho Rashford và Herrera, Sanchez đều là người kiến tạo trực tiếp. Ngoài ra, 2 cầu thủ vào sân thay người là Lingard và Lukaku đều có bàn thắng. MU theo đó hiên ngang tiến vào vòng 5 cúp FA.

Real lo sốt vó 

Real Madrid tiếp tục gặp vận đen khi mới đây, thêm 2 trụ cột của đội bóng hoàng gia dính chấn thương. Đó là bộ đôi người TBN, đội trưởng Sergio Ramos và tiền vệ Isco. Cả 2 đều gặp vấn đề về chấn thương, Ramos sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa tháng trong khi Isco cũng sẽ ngồi ngoài khoảng 1 tuần.

Xavi truyền lửa đàn em

Huyền thoại Barcelona, Xavi Hernadez cho rằng việc mặc áo số 14 của Marscherano để lại là một thuận lợi lớn cho Philippe Coutinho. Theo Xavi, chiếc áo số 7 mà nhiều người ướm cho Coutinho có thể tạo ra áp lực lớn trong quá trình hòa nhập với Barcelona.

Ryan Giggs đặt mục tiêu khủng 

Cựu tiền vệ MU, Ryan Giggs tiết lộ rằng mục tiêu số 1 của mình là đưa xứ Wales tham dự EURO 2020 và World Cup 2022. Đây sẽ là bàn đạp cực lớn để Giggs có thể quay trở lại MU ở tư thế HLV trưởng. Giggs cũng cho hay, nhân tố quyết định trong kế hoạch của ông chính là Gareth Bale.

Koeman tiếp quản cơ lốc da cam

HLV Ronald Koeman vẫn thất nghiệp sau khi bị Everton sa thải. Báo chí Hà Lan đưa tiên Liên đoàn bóng đá nước này đang cân nhắc mời Koeman ngồi vào ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Vị trí này vẫn đang bỏ trống sau khi chia tay HLV Dick Advocaat.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.