Quốc tế

Tin bóng đá sáng 27/11: Real dựng tượng CR7, Messi trút bầu tâm sự

27/11/2017, 08:51

Real Madrid tôn vinh Ronaldo; Messi trải lòng về cuộc sống và sự nghiệp... là những tin nóng nhất sáng 27/11.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 27/11: Real dựng tượng CR7, Messi trút bầu tâm sự

Man City thắng nhọc 

Với chuỗi phong độ cao của Man City thời gian qua, phần lớn cho rằng Huddersfield không phải là đối thủ xứng tầm của họ. Song, đội bóng tí hon này lại bất ngờ có bàn thắng sớm ở hiệp 1, khiến Man City gặp không ít khó khăn. May mắn là sau đó Aguero và Sterling lần lượt lên tiếng, giúp Man "xanh" ngược dòng thành công. Chiến thắng 2-1 giúp thầy trò Pep Guardiola đóng chắc ngôi đầu bảng với 37 điểm, bỏ xa kẻ xếp thứ 2 là MU tới 8 điểm cách biệt. 

Real dựng tượng CR7

Tờ Mundo Deportivo đưa Ban lãnh đạo Real Madrid vừa cho ra mắt bức tượng bán thân của Cristiano Ronaldo, sẽ được trưng bày tại phòng truyền thống của câu lạc bộ trong thời gian tới. Bức tượng được hoàn thiện bởi nghệ nhân Navarro Arteago, như một phần thưởng vinh danh những đóng góp của siêu sao người BĐN suốt gần một thập kỉ vừa qua.

Messi trút bầu tâm sự

Mới đây, Messi đã có dịp trải lòng về những nỗi niềm trong cuộc sống và sự nghiệp. Trả lời báo chí Tây Ban Nha, Messi cho rằng anh và Ronaldo khó có thể làm bạn: "Tình bạn là thứ được xây dựng bằng cách dành thời gian để hiểu nhau. Chúng tôi không có mối quan hệ kiểu đó. Mọi thứ đều ổn nhưng cuộc sống của chúng tôi không dính dáng đến nhau".

Mourinho thán phục học trò

Chia sẻ trước báo giới Anh, HLV Mourinho tỏ ra thán phúc nền tảng thể lực sung mãn của Paul Pogba. Trong trận đấu với Brighton City, ông đã để cậu học trò này chơi trọn 90 phút. Ông Mourinho chia sẻ rằng chính mình cũng không biết khi nào Pogba cảm thấy mệt và cần được ra sân nghỉ ngơi. 

Vợ Lewandowski tính hộ chồng: 

Trả lời phỏng vấn tờ Goal, Anna Lewandowska - vợ chân sút Robert Lewandowski bất ngờ chia sẻ về dự định của gia đình cô trong tương lai. "Tôi hy vọng Lewandowski sẽ kết thúc sự nghiệp tại một CLB thuộc Los Angeles. Chuyển tới thành phố này sẽ giúp  nhiều cho công việc kinh doanh của tôi, việc học của con cái cũng thuận lợi hơn. Trên thực tế Lewandowski cũng nhiều lần nói về giấc mơ chơi bóng ở Mỹ với tôi!", trích lời Anna.

Liverpool đầu hàng sớm.

Sau trận hoà trước Chelsea cuối tuần vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận không có lý do nào giúp Liverpool tự tin nghĩ về ngôi đầu Premier League. Theo đó, đoàn quân đỏ sẽ tập trung vào mặt trận Champions League để gỡ gạc lại mùa bóng đang có nguy cơ bỏ đi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.