Thể thao

Tin bóng đá sáng 27/12: Lộ nguyên nhân Công Phượng ngày càng sa sút

27/12/2016, 09:45
image

Nguyên nhân Công Phượng không còn là chính mình, Ibrahimovic xác lập cột mốc đặc biệt là những tin chính đáng chú ý.

cong-phuong

Công Phượng đang đánh mất mình

Nguyên nhân Công Phượng không còn là chính mình

Theo nhận định của HLV Trần Minh Chiến và Nguyễn Việt Thắng, Công Phượng không còn là chính mình vì phải ngồi dự bị quá lâu ở Nhật Bản. Màn trình diễn của cầu thủ này ở giải U21 Quốc tế 2016 khá thất vọng. Chiều nay, Công Phượng sẽ cùng U21 HAGL tranh hạng 3 giải U21 Quốc tế 2016 với U21 Việt Nam.

Conte chưa hài lòng dù lập kỷ lục cùng Chelsea

Chelsea vừa lập kỷ lục 12 chiến thắng liên tiếp, chuỗi thắng dài nhất trong lịch sử đội obngs nhưng HLV Conte vẫn tỏ ra không vui. “Đáng lẽ chúng tôi phải ghi thêm nhiều bàn thắng nữa”, nhà cầm quân này cho biết.

Chelsea mất Pedro ở trận gặp Stoke

Dù vừa lập cú đúp trước Bournemouth nhưng Pedro Rodriguez sẽ vắng mặt trong trận đấu với Stoke vào ngày 31/12 tới vì án treo giò sau khi đã nhận đủ 5 thẻ vàng. 

Ibrahimovic xác lập cột mốc 50 bàn trong 1 năm

Ibrahimovic đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Sunderland. Đây là bàn thắng thứ 12 của anh sau 17 lần ra sân cho Quỷ đỏ.  Như vậy, Ibrahimovic đã cán mốc 50 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia trong năm 2016.

Firmino bị cảnh sát bắt giữ

Cảnh sát vùng Merseyside đã bắt giữ Roberto Firmino vào đêm Giáng sinh vì tiền vệ của Liverpool đã lái xe trong tình trạng say xỉn. Cầu thủ này sẽ phải hầu tòa vào ngày 31/1/2017 tới.

Kroos được vinh danh

Tiền vệ Toni Kroos đã được tờ Kicker (Đức) trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016” của bóng đá Đức vì đã góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Champions League và cùng ĐT Đức vào bán kết EURO 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.