Thể thao

Tin bóng đá sáng 27/4: Coi như có James Rodriguez, Mourinho vẫn muốn Willian

27/04/2017, 09:10

Tin bóng đá sáng 27/4: Coi như có James Rodriguez, Mourinho vẫn muốn Willian

James-MU-Tin-bong-da-sang-27-4
Tin bóng đá sáng 27/4: Coi như có James Rodriguez, Mourinho vẫn muốn Willian

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 27/4, rạng sáng 28/4

Mascherano lần đầu tiên ghi bàn cho Barca

Sau hơn 6 mùa giải cống hiến cho Barcelona, cuối cùng Javier Mascherano cũng ghi bàn. Đó là pha lập công nâng tỉ số trận Barca vs Osasua lên thành 6-1 từ chấm penalty ở phút thứ 67.

Đây mới chỉ là lần đầu tiên cầu thủ đa năng 32 tuổi trực tiếp lập công cho gã khổng lồ xứ Catalan sau 319 lần ra sân trên mọi đấu trường. Một cái kết ngọt ngào ở mùa giải có thể là cuối cùng của Mascherano ở Camp Nou.

Coi như xong tương lai James Rodriguez

Theo Diario Gol, James Rodriguez đã nhận lời với người đại diện Jorge Mendes rằng anh chỉ đầu quân cho MU trong trường hợp chia tay Real Madrid.

James vẫn hữu ích mỗi khi được ra sân. Bằng chứng là cú đúp góp công giúp Real Madrid đánh bại Deportivo 6-2 ngay tại Riazor rạng sáng nay. Thời gian qua, Jose Mourinho thường xuyên nhờ Mendes thuyết phục ngôi sao 25 tuổi và ông đã được toại nguyện.

Pogba chính thức vắng mặt tại derby Manchester

Theo xác nhận của Mourinoh trong buổi họp báo trước trận derby Manchester giữa Man City vs MU, Paul Pogba không thể góp mặt ở màn quyết chiến quan trọng này. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã không kịp bình phục chấn thương bắp chân gặp phải ở chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Burnley hôm Chủ nhật vừa rồi.

Đây là một tổn thất không nhỏ với MU bởi Pogba quá quan trọng trong mọi kế hoạch chiến thuật của Mourinho. Anh đã thi đấu tổng cộng 47 trận trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2016/17.

Dortmund vào chung kết Cúp Quốc gia Đức

Thày trò Thomas Tuchel đã có màn báo thù ngọt ngào trước Bayern Munich sau thất bại trước kình địch này ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức mùa 2015/16. Rạng sáng nay, Dortmund đã đánh bại Bayern với tỉ số 3-2 để giành quyền lọt vào trận đấu cuối cùng.

Những người đã lập công cho Dortmund tại Allianz Arena là Marco Reus, Pierre Aubameyang và Dembele. Javier Martinez và Mats Hummels là hai cầu thủ đã ghi bàn cho Bayern.

Monaco lại đại bại trước PSG

Những tưởng Monaco sẽ có màn báo thù sau thất bại 1-4 trước PSG ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp cách đây chưa lâu thì đội bóng xứ Công quốc một lần nữa gục ngã trước các nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Rạng sáng nay, Monaco đã phải phơi áo với tỉ số 0-5 khi tái đấu PSG trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc gia Pháp. Draxler, Cavani, Mbae, Matuidi và Marquinhos là những người đã lập công cho PSG.

Mourinho lại muốn tái ngộ Willian

Kể từ khi dẫn dắt MU, Mourinho không ít lần muốn tái ngộ Willian - cầu thủ duy nhất chơi đúng phong độ ở mùa giải 2015/16 mà Người đặc biệt đã bị Chelsea sa thải.

Theo báo chí Anh, Mourinho coi Willian là phương án quan trọng để cải thiện sức mạnh của MU kể từ mùa giải tới. Ngôi sao người Brazil hiện tại chỉ là ‘kép phụ’ cho Pedro tại Chelsea mà thôi.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.