Quốc tế

Tin bóng đá sáng 27/5: Rooney đá xéo Tottenham; Conte bị "trói chân"

27/05/2017, 09:39

Wayne Rooney công khai đá đểu Tottenham, MU chơi chiêu vụ De Gea, Conte bị trói chân... là những tin nóng nhất sáng 27/5

bong_da

Tin bóng đá sáng 27/5: Rooney đá xéo Tottenham

Sao MU đá xéo Tottenham

Sau khi dành chức vô địch Europa League, tiền đạo Wayne Rooney đã cố tình chọc ngoái Tottenham trên tờ Manchester Evening News: "Hãy nhìn Tottenham, có một mùa giải tuyệt vời, xếp thứ hai Ngoại hạng Anh và... không có danh hiệu nào. Chúng tôi cũng giống họ, có vẹ dự Champions League, nhưng có tới 2 danh hiệu".

MU các De Gea lấy Morata

Thương vụ David De Gea rời Old Trafford về Real Madrid đã cận kề. Tuy nhiên theo tờ Marca, Quỷ đỏ mới đây vừa đặt thêm một phương án cho Real. Thay vì chồng 66 triệu bảng Anh trước đó, Los Bancos chỉ cần bỏ ra 21 triệu bảng và "đính kèm" tiền đạo Alvaro Morata. 

Thảm cảnh sau trận chung kết Europa League

Chứng kiến đội mình thất bại trước Quỷ đỏ, hàng loạt người hâm mộ Ajax Amsterdam đã đập phá ghế ngồi, ném lia lịa xuống sân đấu. Hệ quả là sau trận chung kết, sân vận động Friends Arena đã chứng kiến cảnh điêu tàn, đổ nát trên khán đài.

Chelsea trói chân thành công Conte

Huấn luyện viên Antonio Conte vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có tổng giá trị 40 triệu bảng Anh với Chelsea. Theo đó, ông Conte sẽ nhận mức lương cao nhất lịch sử câu lạc bộ, 9.6 triệu bảng một năm. Đây là động thái tưởng thưởng cũng như trói chân huấn luyện viên này trước những lời mời gọi từ nước Ý. 

Alexis Sanchez xuất sắc nhất mùa 

Alexis Sanchez đã về nhất trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa bóng năm nay.  Kết thúc một mùa giải bùng nổ, tuyển thủ Chile này đã ghi tổng 29 bàn trên mọi mặt trận cho Pháo thủ. Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm trở lại Sanchez dành được vinh dự này.

Arsene Wenger chỉ trích ban lãnh đạo Arsenal

Mùa chuyển nhượng còn chưa chính thức bắt đầu, huấn luyện viên Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ trích lãnh đạo đội nhà trên Sky Sport: " Vấn đề lớn ở đây là họ chỉ chăm chăm đưa ra quyết định dựa trên việc nó tạo tiếng vang hay không, thay vì nó tốt xấu thế nào. Tôi sẽ mặc kệ chúng, và chỉ quan tâm vào bóng đá mà thôi".

Xem video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.