Quốc tế

Tin bóng đá sáng 27/7: Đang thất nghiệp, Ibrahimovic vẫn "tự sướng" quá lố

27/07/2017, 08:05

Màn tự sướng của Ibrahimovic, Man Xanh nhận hung tin... là những tin nóng sáng 27/7

Zlatan_Ibrahimovic

Tin bóng đá sáng 27/7: Đang thất nghiệp, Ibrahimovic vẫn "tự sướng" quá lố

Màn tự sướng của Ibrahimovic

Ngày hôm qua, Zlatan Ibrahimovic bất ngờ đăng lên Instagram bức ảnh chụp chung với đồng 1000 Krona Thụy điển có gương mặt của chính Ibra, kèm thông điệp: " Bạn có Benjamin Franklin và giờ bạn có tôi" (Franklin là tổng thống trên đồng đô la mệnh giá lớn nhất). Một cú sốc nhỏ xảy ra, hàng loạt người hâm mộ tá hỏa, tưởng chừng chính phủ Thụy Điển sắp in hình một cầu thủ lên tờ tiền mệnh giá lớn nhất cả nước. Tuy nhiên, sau đó tất cả nhận ra đây chỉ là một màn tự sướng của cựu tiền đạo MU, trong thời gian ngồi chơi xơi nước do chấn thương.  

Man Xanh nhận hung tin

Vừa chiêu mộ Mendy với mức phí đắt giá nhất lịch sử cho một hậu vệ (52 triệu bảng), Manchester City đã nhận hung tin. Cách đây ít giờ, trang Twitter chính thức của Man City đã ra thông báo có nội dung: “Hậu vệ Mendy vừa dính chấn thương nhỏ. Cậu ấy phải nghỉ thi đấu tầm 2-3 tuần”.

Diego Costa một mình luyện công

Từ chối tham dự chuyến du đấu Trung Quốc cùng Chelsea, không có nghĩa là Diego Costa cho phép mình ăn chơi sa đọa. Mới đây, chân sút Tây Ban Nha vừa đăng tải một đoạn clip hé lộ anh đang tập luyện trên bãi biển. Cùng với 2 trợ lý riêng, tiền đạo này thực hiện các bài tập thể lực cường độ cao và làm quen cảm giác bóng.

Chelsea vay tiền xây nhà mới 

Tờ Independent tiết lộ Chelsea đang có ý định cất cánh khỏi sân Stamford Bridge. Nhiều thành viên trong ban lãnh đạo đã chán cảnh ngửa tay cầu cạnh tỉ phú Roman Abramovich nên đang chạy vạy tìm kiếm đối tác cho vay số tiền nửa tỉ bảng để xây nhà mới.

Saudio Mane tái xuất 

Máy quét tuyến giữa nổi bật mùa trước của Liverpool, Sadio Mane bình phục chấn thương. Do đó, anh này được được HLV Jurgen Klopp bổ sung vào danh sách đấu ở Đức. Ngoài Mane, tân binh Andy Robertson cũng là sự bổ sung mới cho chuyến làm khách gặp Hertha Berlin vào ngày 29/7 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.