Quốc tế

Tin bóng đá sáng 27/9: Ronaldo làm nên kỳ tích, Messi giận Barca

27/09/2017, 09:00

Ronaldo vừa chạm tới cột mốc đáng nhớ; BLĐ Barca đã có hành động làm phật ý Messi... là những tin nóng sáng 27/9.

messi

Tin bóng đá sáng 27/9: Ronaldo làm nên kỳ tích, Messi giận Barca 

Ronaldo làm nên kỳ tích

Trong trận đấu tại Champions League vừa qua giữa Real Madrid và Dortmund, Ronaldo đã chạm tới cột mốc đáng nhớ. Siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức có 150 lần ra sân tại Cúp châu Âu. Tính riêng màu áo Real Madrid, đây cũng là trận kỷ niệm Ronaldo ra sân lần thứ 400 cho “Los Blancos”. Với 2 lần chọc thủng lưới đối thủ kỵ giơ Dortmund, Ronaldo đã có 70 bàn thắng ở đấu trường C1, bỏ xa đối thủ Messi đến 11 lần lập công.

Messi giận Barca 

Trong tuần này, cuộc trưng cầu dân ý đòi chủ quyền của xứ Catalunya sẽ có kết quả. Trước đó, Barcelona đã đệ đơn lên án chính phủ TBN là thiếu tôn trọng quyền “dân chủ” và “tự do ngôn luận”.Nhà báo Eduardo Inda của tờ Diario tiết lộ hành động trên của Barca đã khiến Messi thất vọng. “Messi không muốn Bartomeu sử dụng CLB để vận động cuộc trưng cầu dân ý và cậu ấy rất tức giận với điều này”, Inda cho hay.

Chủ tịch Juvetus mắc quai

Theo ESPN, chủ tịch của Juventus, ông Andrea Agnelli cùng 3 quan chức khác đã bị cấm hoạt động bóng đá một năm, nộp phạt 20.000 euro. Nguyên nhân là bởi ông này đã đã bán vé cho hội CĐV có liên quan đến mafia. 

MU cử gián điệp do thám CSKA Moscow

Trước thềm trận đấu gặp CSKA Moscow tại Champions League, HLV Jose Mourinho bất ngờ gọi riêng Mkhitarian tới tham dự họp báo chung. Hơn thế, ông Mourinho còn cho "Micky", rất giỏi tiếng Nga, thoải mái trả lời báo chí và người hâm mộ Nga. Đây được xem như hành động do thám tình hình dư luận của CSKA Moscow trước khi ra sân.

Fabregas níu kéo Costa

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Fabregas của Chelsea tuyên bố muốn được tiếp tục chơi bóng với tiền đạo Diego Costa, bất chấp nguy cơ bị HLV Antonio Conte phật ý. Trước đó, Diego Costa đã đạt thỏa thuận rời Chelsea để về lại Atletico Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.