Quốc tế

Tin bóng đá sáng 28/11: Neymar rước hoạ cho PSG, Lukaku hút chết

28/11/2017, 08:20

Vụ chuyển nhượng Neymar đem lại hệ luỵ cho PSG,; Lukaku thoát án phạt nặng... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 28/11.

neymar5

Tin bóng đá sáng 28/11: Neymar rước hoạ cho PSG, Lukaku hút chết 

Neymar rước hoạ cho PSG

Thương vụ Neymar 222 triệu euro tiềm ẩn nguy cơ cực lớn cho PSG. Theo tờ L"Équipe, UEFA đang ráo riết thu thập các chứng cứ vi phạm luật Công bằng tài chính của vụ việc này. Thậm chí, việc điều tra còn đi sâu vào các quỹ tín dụng đen của những ông chủ người Qatar. Nếu đủ bằng chứng, UEFA sẽ đuổi thẳng cổ PSG khỏi Champions League mùa giải tới cùng nhiều hình phạt nặng nề khác. 

Lukaku hút chết 

Trong trận đấu với Brighton, Lukaku đã dính nghi án chơi bóng thô bạo, đạp liên tiếp vào người cầu thủ Gaetan Bong đội bạn. Theo lẽ thường, những hành động trên nếu bị FA tra ra có thể khiến thủ phạm bị treo giò tới 3 trận hoặc nặng hơn. Song mới đây báo chí Anh đưa tin sẽ không có một cuộc mổ băng nào được FA tiến hành. Điều đó tương đương với việc Lukaku thoát án phạt ngoại, có thể góp mặt trong các cuộc đại chiến của MU với Arsenal và Man City tới đây.

Arsenal, Chelsea bán áo đấu với giá cắt cổ 

Trên thị trường hiện nay, Arsenal, Chelsea đang bị chỉ trích là cắt cổ người hâm mộ khi bán áo đấu với giá trên trời. Cụ thể, để có chiếc áo đấu phiên bản gốc của 2 đại gia này, NHM phải bỏ ra 90-100 bảng (tương đương 3 triệu đồng). Trong khi đó, giá thành các phiên bản áo của Man United chỉ tốn khoảng 60 bảng.

Milan sa thải HLV, bổ nhiệm Gattuso

Trận hoà 0-0 trước Torino cuối tuần qua đã trở thành giọt nước tràn ly, khiến AC Milan sa thải HLV trưởng Vicenzo Montella. Người thay thế ông Montella là Gennaro Gattuso, cựu tiền vệ lừng danh của đội bóng này. Trước đó, Gattuso vốn là HLV tuyển U19 của AC Milan.

Dortmund lại gặp hạn

Trong bối cảnh sa lầy trên bảng xếp hạng Bundesliga, Borrusia Dortmund lại đón nhận thêm tin dữ: tiền vệ Mario Goetze dính chấn thương dây chằng mắt cá. Dự kiến, Goetze sẽ phải nghỉ cho tới hết năm nay để điều trị dứt điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.