Trong nước

Tin bóng đá sáng 28/12: Công Vinh đẩy 6 cầu thủ "ra đường"

28/12/2016, 09:11
image

Công Vinh đẩy 6 cầu thủ ra đường, Rooney lỡ trận Middlesbrough là những tin chính đáng chú ý.

cong-vinh

Tin bóng đá sáng 28/12: Công Vinh đẩy 6 cầu thủ "ra đường"

Công Vinh đẩy 6 cầu thủ "ra đường" sau khi nhậm chức PCT

Ngay sau khi ra mắt trên cương vị Phó chủ tịch CLB TP.HCM vào sáng 27/12, Công Vinh đã bất ngờ kết thúc hợp đồng với 6 cầu thủ. 6 cầu thủ này bao gồm Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn, Xuân Dư và Trần Văn Bửu.

Rooney lỡ trận Middlesbrough

Jose Mourinho cho biết Rooney dính chấn thương cơ trong lúc luyện tập. Vì vậy tiền đạo này sẽ vắng mặt ở trận gặp Middlesbrough vào ngày 31/12 tới.

Simeone bất ngờ nhận giải thưởng

Diego Simeone vừa bất ngờ được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm 2016 dù Atletico trắng tay ở mùa vừa qua.

Swansea sa thải HLV, tính mời Ryan Giggs

Swansea vừa đột ngột sa thải HLV Bob Bradley, người mới được bổ nhiệm cách đây 85 ngày. “Thiên Nga đen” đang lên danh sách các ứng cử viên và Ryan Giggs là một trong số đó. Trước khi bổ nhiệm Bradley, Swansea đã nhắm Ryan Giggs khi chia tay Francesco Guidolin.

Diego Simeone ở lại Atletico

GĐĐH Miguel Angel Gil Marin của Atletico khẳng định Diego Simeone sẽ ở lại Atletico ít nhất hơn 1 năm nữa, đến hè 2018. Trước đó có tin đồn nhà cầm quân người Argentina này sẽ tới Inter Milan.

Mario Pasalic không muốn về Chelsea

Người đại diện của Mario Pasalic cho biết cầu thủ này đang cân nhắc ở lại Milan thêm 1 mùa nữa. Hiện Pasalic đang khoác áo Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.