Quốc tế

Tin bóng đá sáng 28/12: Ronaldo nguy cơ đi tù, Fellaini dồn ép MU

28/12/2017, 08:30

Vụ án trốn thuế của Ronaldo bị đào xới, Fellaini ra tối hậu thư... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 28/12.

fellaini

Tin bóng đá sáng 28/12: Ronaldo nguy cơ đi tù, Fellaini dồn ép MU

Ronaldo nguy cơ đi tù

Vụ án trốn thuế của Cristiano Ronaldo đã bị xới lên sau khi tưởng như ngã ngũ.  Caridad Gomez, đứng đầu Tổ phối hợp chống tội phạm trốn thuế của Bộ tài chính Tây Ban Nha quyết liệt đòi xử lại Ronaldo và tống siêu sao vào tù: "Trong trường hợp của Cristiano Ronaldo, anh ta không chỉ không đóng thuế cho Bộ tài chính mà hành vi trốn thuế của anh ta đã được chứng minh là cố ý và có hệ thống. Từ chối nhìn nhận vấn đề theo hướng này sẽ là một sai lầm rất lớn cho nền luật pháp của chúng ta”, Mourelo nói.

Fellaini dồn ép MU

Hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa, Fellaini đã nhanh chóng đề ra tối hậu thư cho MU: hoặc tăng lương cho anh từ 75.000 bảng/tuần lên thành 100.000 bảng/tuần, hoặc sẽ sang PSG hay Trung Quốc chơi bóng. Đây được xem như hành động khôn ngoan của Fellaini, dồn ép MU trong thời điểm tuyến tiền vệ Quỷ đỏ đang mỏng chưa từng thấy.

Công Phượng chấn thương

Trong buổi tập chiều 27/12, Công Phượng dính chấn thương và khiến BHL U23 Việt Nam lo sốt vó. Tập trên sân trong điều kiện mưa gió 12 độ C đã khiến rủi ro xảy tới, khi Công Phương bị lật cổ chân và ôm mặt đau đớn rời sân. Nếu chấn thương nghiêm trọng, đây sẽ là mất mát cực lớn cho U23 Việt Nam trước ngày sang Trung Quốc dự giải thế giới

Cựu quả bóng vàng làm Tổng thống

Ông, George Weah đã chính thức  đánh bại “đối thủ” 73 tuổi Joseph Boakai để lên làm Tổng thống Liberia ngày hôm qua. George Weah từng khoác áo AC Milan, PSG, AS Monaco, Chelsea và giành nhiều danh hiệu lớn. Trong số đó, đáng kể nhất là Quả bóng vàng năm 1995.

Mancini tới Milan 

Theo, tờ Gazzetta cho hay BLĐ AC Milan đã có buổi làm việc với HLV Roberto Mancini. Mục đích cuộc gặp gỡ không gì khác ngoài việc tìm người thay thế Gennaro Gattuso, vốn đang chịu nhiều sức ép trên cương vị HLV AC Milan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.