Thể thao

Tin bóng đá sáng 28/4: Mourinho tố Aguero “chơi bẩn”, MU đón Neymar

28/04/2017, 09:12

Tin bóng đá sáng 28/4: Mourinho tố Aguero “chơi bẩn”, MU đón Neymar

Neymar-tin-bong-da-sang-28-4
Tin bóng đá sáng 28/4: Mourinho tố Aguero “chơi bẩn”, MU đón Neymar

Kết quả bóng đá, tỷ số mới nhất hôm nay 28/4

Mourinho tố Aguero ‘diễn sâu’

Jose Mourinho cho rằng Sergio Aguero đã cố tình ‘gài’ Marouane Fellaini ở tình huống tiền vệ tóc xù phải nhận thẻ đỏ vì cú húc đầu với ngôi sao người Argentina.

Trong cuộc họp báo sau trận, Người đặc biệt khẳng định ông đã gặp Aguero và tiền đạo này không hề bị chấn thương sau tác động của Fellaini. Cho nên quyết định của trọng tài Martin Atkinson là quá nặng tay.

Danh tính trọng tài bắt chính trận chung kết Cúp FA

Ban tổ chức giải đấu đã chỉ định ông Anthony Taylor là trọng tài bắt chính trận chung kết Cúp FA giữa Chelsea và Arsenal. Đây là lần đầu tiên vị Vua áo đen sinh tại Manchester có vinh dự được cầm còi ở màn tranh tài cuối cùng của giải đấu giàu truyền thống nhất Vương quốc Anh.

“Tôi rất vui mừng và phấn khích sau cuộc gọi của FA. Được làm nhiệm vụ ở một trận đấu tại Wembley là vinh dự mà không phải ai cũng có được”, Anthony Taylor chia sẻ.

Barca quy hoạch mục tiêu chuyển nhượng số 1

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona coi Hector Bellerin là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Gã khổng lồ xứ Catalan hi vọng ‘cố nhân’ này sẽ khỏa lấp được khoảng trống nơi hành lang phải mà Dani Alves bỏ lại.

Bellerin cũng là một trong những cầu thủ mà Lionel Messi đề nghị Barca phải chiêu mộ bằng được nếu muốn anh gia hạn hợp đồng. Và Blaugrana được cho là đã duyệt chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Gerrard chính thức trở lại Liverpool

CLB Liverpool xác nhận huyền thoại Steven Gerrard đã trở lại Anfield để đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng đội U18. Cựu danh thủ 36 tuổi sẽ bắt đầu công việc của mình kể từ mùa giải tới.

Gerrard đã tuyên bố giải nghệ sau khi chia tay Los Angeles Galaxy vào cuối năm 2016. “Tôi thực sự hạnh phúc với công việc này. Tôi cảm thấy mình sẽ học hỏi được nhiều từ các huấn luyện viên ở Liverpool”, Gerrard chia sẻ.

Bayern chính thức mua đứt Coman

CLB Bayern Munich đã kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 21 triệu euro đối với Kingsley Coman, tài năng trẻ đang thi đấu cho Hùm xám dưới dạng cho mượn từ Juventus.

Được biết Bayern chỉ được phép mua đứt cầu thủ tấn công 20 tuổi trước tháng 5/2017 và đội chủ sân Allianz Arena gấp rút kích hoạt điều khoản này. Hợp đồng mới của Coman với gã khổng lồ xứ Bavaria có thời hạn tới tháng 6/2020.

Neymar đã ký ‘siêu hợp đồng’ với MU?

Daily Ricord dẫn lại nguồn tin từ Tây Ban Nha rằng Neymar đã quyết định dứt áo rời Camp Nou trong Hè 2017 bởi anh vẫn phải xếp sau Lionel Messi và Suarez ở Barcelona và đã quá ngán ngẩm chuyện thuế má tại Tây Ban Nha.

Dù được cả Chelsea và MU cùng theo đuổi nhưng ngôi sao người Brazil đã chọn cập bến Old Trafford vì sự thuyết phục của Mourinho. Thời gian qua chiến lược gia 54 tuổi được cho là thường xuyên gọi điện cho Neymar và những nỗ lực của ông cuối cùng cũng mang lại quả ngọt.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.