Quốc tế

Tin bóng đá sáng 28/5: U20 Việt Nam nhận doping trước trận quyết chiến

28/05/2017, 11:06

U20 Việt Nam được hứa hẹn thưởng nóng số tiền lớn, Arsenal vô địch cúp FA... là những tin nóng nhất sáng 28/5

bong_da

Tin bóng đá sáng 28/5: Nửa tỉ thưởng nóng đang chờ U20 Việt Nam

Nửa tỉ thưởng nóng chờ U20 Việt Nam

Một cổ động viên ở Hải Phong, anh Văn Trần Hoàn đã treo thưởng 500 triệu đồng cho U20 Việt Nam trận gặp U20 Honduras lúc 13h ngày 28/5. Được biết số tiền sẽ đến tay các cầu thủ trẻ nếu họ giành chiến thắng. Anh Hoàn là một cổ động viên nhiệt thành của bóng đá nước nhà, đã sang Hàn Quốc cổ vũ đội U20 từ sớm nhưng phải về đột xuất do bận công tác. Nửa tỉ là món quà khích lệ tinh thần của cổ động viên này dành cho các cầu thủ Việt Nam.

Arsenal vô địch cúp FA

Arsenal đã đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 trong trận chung kết cúp FA diễn ra tối 27/5. Alexis Sanchez là người tỉ số cho Arsenal, nhưng bước ngoặt là khi Victor Mosses nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Dù Diego Costa đã nỗ lực gỡ hoà, nhưng do thiếu người Chelsea vẫn để Ramsey ghi bàn kết liễu trận đấu. Pháo thủ nhờ đó có được chiếc cúp FA quý giá và thoát cảnh trắng tay.

Đã có tên bàn thắng đẹp nhất NHA mùa này

Đó là bàn thắng của tiền vệ Emre Can vào lưới Watford trong trận đấu diễn ra ngày 1/5/2017. Nhận đường chuyền từ Adam Lallana, cầu thủ này đã có cú xe đạp chổng ngược vào góc cao khung thành, khiến thủ môn đội bạn hoàn toàn bó tay. Bàn thắng được đánh giá cao từ đường chuyền kiến tạo chuẩn xác tới tư thế dứt điểm trăm trận khó tìm. 

Chelsea bị chỉ trích vô tâm

Trong trận chung kết cúp FA, báo chí và người hâm mộ Anh ngỡ ngàng khi thấy toàn bộ đội hình Chelsea ra sân mà không có tấm băng đen bên tay áo trái. Đây là hình thức tưởng nhớ các nạn nhân vụ khủng bố ở Manchester cách đây 2 ngày, ngay cả đối thủ của họ là Arsenal cũng có. Điều này khiến The Blues nhận nhiều chỉ trích như "vô tâm", "máu lạnh"... Điều này sau đó được xác nhận là một lỗi kĩ thuật, khi các tấm băng quá bé so với các cầu thủ. 

Jurgen Klopps muốn đưa trò cũ về Anfield

Tiền đạo số một của Borrusia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang mới đây đã tiết lộ với ban lãnh đạo đội bóng ý đồ rời Bundesliga mùa này. Theo Skysport, đích đến mà anh nhắm tới là Liverpool, để hội ngộ cùng người thầy cũ Jurgen Klopps. Được biết huấn luyện viên Liverpools cũng đang rất mong chờ vụ chuyển nhượng này, như nền tảng gây dựng lực lượng cho cuộc chiến khốc liệt trong mùa bóng tới.

Xem video U20 Việt Nam gặp U20 Pháp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.