Quốc tế

Tin bóng đá sáng 28/6: Messi làm đám cưới giữa thủ phủ ma túy

28/06/2017, 10:40

Messi lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới gây sốc, Mourinho bật khóc trong lễ tang... là những tin nóng sáng 28/6

messi

Tin bóng đá sáng 28/6: Messi làm đám cưới giữa thủ phủ ma túy

Messi tổ chức đám cưới ở địa điểm gây sốc

Siêu sao Lionel Messi sẽ lên xe hoa cùng cô bạn gái lâu năm  Antonela Roccuzzo vào ngày 30/6 tới đây. Sẽ không có gì để phàn nàn, nếu đám cưới không diễn ra ở Rosario, Santa Fe, thủ phủ ma túy ở Argentina. Chưa biết liệu các vị khách phương xa có thoải mái đến khách sạn City Centre để chung vui với M10 hay không, khi mà các con phố cách họ vài bước chân là nơi hoạt động của băng Los Monos khét tiếng bạo tàn.

Mourinho bật khóc trong lễ tang bố

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới được chứng kiến giọt nước mắt của José Mourinho. Trong lễ đưa tiễn bố mình là ông José Manuel Felix, ông Mourinho không kìm được thương tiếc và bật khóc khi rảo bước bên quan tài. Đông đảo người chứng kiến đã có dịp chứng kiến khoảnh khắc cảm xúc đặc biệt của vị huấn luyện viên này.

Dani Alves nói lời chia tay Juventus

Hậu vệ Brazil Dani Alves đã chính thức nói lời chia tay đến câu lạc bộ Juventus và người hâm mộ thông qua trang Instagram cá nhân. "Tôi muốn cảm ơn tất cả các Tifosi vì đã hỗ trợ tôi, cũng như đội bóng để giành chức vô địch Serie A và tiến vào chung kết Champions Leage".

Đồng hương khuyên Ronaldo trở lại Premier League

Trước báo chí truyền thông, tiền vệ Bồ Đào Nha Raul Meireles cho rằng Ngoại hạng Anh là môi trường lý tưởng để Cristiano Ronaldo chơi bóng nếu rời Real Madrid. Meireles từng có thời gian dài thi đấu sát cánh bên CR7 trong màu áo tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. 

Alvaro Morata bỏ trăng mật vì MU

Theo tờ báo Tây Ban Nha AS, Alvaro Morata đã cắt ngắn kì nghỉ trăng mật tại Ibiza để thúc đẩy việc gia nhập Manchester United. Trong tình trạng Real liên tiếp nói thách MU với cái giá 80 triệu bảng, Morata buộc phải trở về Madrid để làm việc trực tiếp với lãnh đạo đội bóng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.