Quốc tế

Tin bóng đá sáng 28/7: Neymar dọn đồ, Milan bất ngờ tiếp cận Ronaldo

28/07/2017, 08:01
image

Neymar đã chuẩn bị sắm sửa rời Barca, AC Milan bất ngờ lộ tham vọng... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 28/7

neymar

Tin bóng đá sáng 28/7: Neymar dọn đồ, Milan bất ngờ tiếp cận Ronaldo

Futsal Việt gây địa chấn ở giải châu Á

CLB Futsal Thái Sơn Nam đã có trận đấu tuyệt hay ở tứ kết giải Futsal châu Á khi gặp Á Quân Nafit Al Wasat đến từ Iraq. Thầy trò HLV Rodrigo đã kiên cường chống đỗ các đợt tấn công của đối phương trước khi bất ngờ ghi 4 bàn thắng, ấn định kết quả 4-0 dành cho đại diện đến từ Việt Nam. Thái Sơn Nam đã chính thức giành quyền vào chơi bán kết Futsal châu Á 2017.

Neymar dọn đồ sang Pháp 

Trang thể thao uy tín nước Mỹ ESPN cho hay, sau trận El Classico với Real ở Miami, Neymar sẽ tới Trung Quốc để thực hiện nghĩa vụ thương mại với nhà tài trợ áo đấu. Và đó sẽ là lần cuối cùng tiền đạo Brazil phụng sự Barca, anh sẽ không trở lại sân Camp Nou, mà khăn gói dọn đồ sang thẳng trung tâm huấn luyện PSG để hoàn tất thủ tục hợp đồng. 

Milan bất ngờ tiếp cận Ronaldo

Đội bóng hoạt động tích cực nhất phiên chợ hè châu Âu năm nay là AC MIlan, khi đã tốn 161 triệu bảng để đem về 10 tân binh. Nhưng sốc ở chỗ, theo Sky Italia, nửa đỏ thành Milan chưa muốn dừng lại. Cách đây vài ngày, Tổng giám đốc Marco Fassone và Giám đốc thể thao Massimo Mirabelli đã tiếp cận tay cò Jorge Mendes tại London để tìm cách đưa Ronaldo rời khỏi Real. 

Quỷ đỏ kiệt sức

Xuất hiện tại sân bay Manchester sau chuyến du đấu ở Mỹ, toàn đội hình của Man United tỏ ra vô cùng mệt mỏi. Đáng lo ngại là chỉ 3 ngày sau, tức 29/7, cả đội sẽ lại hành quân tới Olso, Na Uy để giao hữu với Valerenga IF, để rồi 2 ngày tiếp lại trở lại Ai Len để gặp Sampdoria. Lịch thi đấu dày đặc đang có nguy cơ vắt kiệt sức thầy trò ông Mourinho. 

Rooney vẫn còn cơ hội lên tuyển 

HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate khẳng định trước báo giới rằng Wayne Rooney vẫn còn nguyên cơ hội trở lại ĐTQG Anh. Trong lần triệu tập gần nhất, Rooney đã bị loại khỏi Tam sư vì không được ra sân thường xuyên. Do đó, phong độ sẽ là yếu tố quyết định việc R10 có khả năng lên tuyển hay không. 

Xem video bàn thắng của Neymar vào lưới Man United:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.