Quốc tế

Tin bóng đá sáng 28/9: CĐV Barca nổi điên, fan MU ném đá Pogba

28/09/2017, 08:15

Người hâm mộ Barca bày tỏ sự bất bình; fan MU đua nhau phản đối Pogba... là những tin nóng nhất sáng 28/9.

pogba

Tin bóng đá sáng 28/9: CĐV Barca nổi điên, fan MU ném đá Pogba

CĐV Barca nổi điên

Sau tình huống Ramos dùng tay chơi bóng trong trận Real - Dortmund mà không bị phạt, nhiều cổ động viên Barcelona đã thể hiện sự giận dữ với các bình luận như "Ramos, hắn ta có 3 chân à"; "Ramos chơi bóng bằng tay mà không bị phạt, chẳng ngạc nhiên đâu nhưng nó quá lố bịch"; "Ramos và Carvajal chơi bóng bằng tay, Ronaldo ghi bàn trong thế việt vị, Casemiro phạm lỗi những không bị đuổi - một trận cầu điển hình của Real là thế đấy".

Fan MU ném đá Pogba

Sau mái tóc nhuộm đỏ, nay Paul Pogba tiếp tục khoe kiểu đầu mới. Người hâm mộ Quỷ đỏ lập tức dấy lên làn sóng chỉ trích mỉa mai cầu thủ người Pháp chỉ biết làm điệu chứ không tập trung vào bóng đá: "Pogba có gì nhiều hơn? Bàn thắng hay tóc mới?", "89 triệu bảng mua về gã này, thật xấu hổ".

Man City đón tin dữ

Trước đó, Benjamin Mendy đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua. Mới đây, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận khả năng hậu vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng. 

Hành động kì lạ của Neymar 

Trận đấu giữa PSG và Bayern Munich là lần đầu Neymar và Cavani sát cánh cùng nhau trên hàng công PSG, sau scandal tranh đá penalty. Hành động Neymar tỏ ra khá kì quặc. Khi chuyền cho Alves mở tỉ số, Neymar vội chạy tới ăn mừng cùng đồng hương Brazil. Nhưng khi Cavani ghi bàn, Neymar lại tìm người kiến tạo là Mbappe để chia vui.

Diego Costa chết lặng trên khán đài Atletico Madrid

Trước trận Atletico Madrid và Chelsea, Diego Costa đã hoàn tất thủ tục trở lại Madrid thi đấu. Bởi vậy, anh điềm nhiên ngồi trên khán đài sân Wanda Metropolitan. Khi Griezman ghi bàn mở tỉ số, Costa cười hết sức thoải mái. Nhưng khi Chelsea lội ngược dòng thành công, máy quay thu được cảnh Costa ủ rũ, hai tay ôm mặt đầy thất vọng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.