Quốc tế

Tin bóng đá sáng 2/9: Wayne Rooney xộ khám, Sir Alex khiếp sợ Real

02/09/2017, 09:59

Wanye Rooney vừa dính vòng lao lý; Sir Alex e ngại sức mạnh của Real... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 2/9.

rooney

Tin bóng đá sáng 2/9: Wayne Rooney xộ khám, Sir Alex khiếp sợ Real

Wayne Rooney xộ khám

Sky Sports chính thức đưa tin Wayne Rooney đã bị cảnh sát vùng Cheshire bắt vào tối ngày 1/9. Nguyên nhân hết sức đáng chê trách: Do đã tuyên bố chia tay tuyển Anh, trong đợt thi đấu vòng loại World Cup 2020 vừa qua, Rooney không phải tập trung lên tuyển. "Nhàn cư vi bất thiện", cựu tiền đạo Man United tới quán bar Bubble Room ở Alderley Edge nhậu say bí tỉ, đập phá hát hò rồi lên xe phóng đi trong tình trạng nồng nặc mùi cồn. Cảnh sát phát hiện chiếc xe của Rooney đang lạng lách và đi quá tốc độ, ngay lập tức thổi còi và tống anh vào trại tạm giam để thẩm tra.

Sir Alex khiếp sợ Real

Tại hội nghị huấn luyện viên chuyên nghiệp ở UEFA vừa qua, Sir Alex Ferguson đã trả lời báo giới về đánh giá của mình với Real Madrid. Theo đó, cựu HLV Quỷ đỏ cho rằng: "Mọi người phải hiểu rằng Real Madrid bây giờ hay như thế nào. Họ là một đội bóng đã trưởng thành, là một tập thể đã gắn bó với nhau suốt 3, 4, 5 năm qua. Chính điều đó giúp cho họ có sự nối tiếp tuyệt vời và hiểu rõ các vị trí mà mình đảm trách. Đó mới là một đội bóng đúng nghĩa".

PSG chuẩn bị "lên thớt"

Liên đoàn bóng đá châu Âu đã ra thông báo chính thức: quá trình chuyển nhượng của PSG mùa Hè này có rất nhiều vấn đề. Theo đó, UEFA sẽ mở cuộc điều tra chính thức để làm rõ các khoản chi phí mờ ám sau 2 thương vụ động trời là Neymar và Mbappe. Liên đoàn tin rằng PSG nhiều khả năng đã vi phạm luật công bằng tài chính. 

Chelsea: miếng ăn tận miệng vẫn rớt

Tiết lộ từ phía chủ tịch Everton, Farhad Moshiri, cho hay chút nữa Ross Barkley đã là người của Chelsea với mức giá 35 triệu bảng. Barkley đã tiến sát tới mức đến trung tâm Cobham, đại bản doanh của Chelsea, để kiểm tra y tế. Nhưng không hiểu sao sau đó cầu thủ này lại thay đổi ý định, từ chối The Blues và trở về Everton. 

Thần đồng một thời Barca về quê

Tiền đạo Bojan Kirkic vừa kí hợp đồng thời hạn 1 năm dưới dạng cho mượn để trở về đá cho câu lạc bộ Deportivo Alaves. Kết thúc buồn cho thần đồng một thời của Barcelona. Từng được coi là tương lai của sân Camp Nou, nhưng sau đó anh này bị thải hồi sang Milan, rồi trôi dạt qua Stoke, Mainz cho tới giờ. Chấn thương quá nhiều là lý do chính khiến Bojan Kirkic đánh mất tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.