Trong nước

Tin bóng đá sáng 29/1: Bầu Đức mơ World Cup, Modric bảo vệ Zidane

29/01/2018, 09:42

Bầu Đức mơ về việc Việt Nam dự World Cup; Modric bảo vệ HLV Zidane... là những tin nóng sáng 29/1.

bau-duc

Tin bóng đá sáng 29/1: bầu Đức mơ World Cup, Modric bảo vệ Zidane

Bầu Đức mơ World Cup

Theo ông Đoàn Nguyên Đức, bóng đá Việt Nam đã vươn tới những điều mà các đội bóng trong khu vực chưa thể làm được. Theo đó, không có lý gì không mơ về các mục tiêu tầm châu lục và thế giới. "Chúng ta đang là số 2 châu Á. Hiện châu Á đang có 4,5 suất dự World Cup nhưng sau này sẽ là 8 đội. Vậy thì tại sao chúng ta không nằm trong nhóm 8 đội đó? Việt Nam có quyền hy vọng vào điều này. Những năm sau này, các cầu thủ trưởng thành và mọi chuyện sẽ khác đi. Đây là lứa đầu tiên, sau này Việt Nam đào tạo trẻ quyết liệt thì hoàn toàn có thể mơ tới World Cup".

Tiến Dũng, Quang Hải lọt đội hình xuất sắc nhất giải

Tờ Fox Sport Asia đã tiến hành bình chọn Đội hình xuất sắc nhất giải U23 châu Á 2018. Và theo nhà báo Scott McIntyre, U23 Việt Nam có tới 2 cái tên được góp mặt. Một người là thủ môn Bùi Tiến Dũng (3 lần cản phá penalty thành công), và tiền vệ Nguyễn Quang Hải (ghi 5 bàn với hầu hết là siêu phẩm).

Modric bảo vệ Zidane

Tiền vệ Luka Modric mới đây đã lên tiếng khẳng định nếu Real sa thải Real sẽ là một sai lầm cực lớn. "Tôi không thể hiểu được tại sao lại có những tin đồn liên quan đến việc Zidane bị sa thải, ông ấy đã mang về cho đội bóng hai chức vô địch Champions League liên tiếp, phải là những nhà cầm quân tài năng mới làm được điều đó. Nhiều đội bóng thèm khát ông ấy, bởi vậy Real sẽ không để ông ấy ra đi với bất kỳ giá nào”.

Harry Kane lên chức bố lần hai

Trên Instagram cá nhân, tiền đại Harry Kane hớn hở thông báo anh vừa được đón đứa con thứ hai. Cụ thể anh viết: "Ivy xinh đẹp của chúng ta sẽ sớm trở thành chị cả trong nhà. Những khoảnh khắc tuyệt vời đang chờ đón cả gia đình chúng tôi trong tương lai."

Bạn mất, Morata gục ngã 

Mới đây, bạn thân của Alvaro Morata đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Sự cố này khiến tiền đạo của Chelsea gặp cú sốc cực lớn về tinh thần và phải gác lại mọi công việc thi đấu, trở về TBN để tĩnh tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.