Quốc tế

Tin bóng đá sáng 29/10: Mourinho bịt miệng antifan, Juventus nghiền nát Milan

29/10/2017, 09:13

Mourinho hả hê thách thức những kẻ chỉ trích ông; Juventus đại thắng Milan... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 29/10.

juvetus

Tin bóng đá sáng 29/10: Mourinho bịt miệng antifan, Juventus nghiền nát Milan

Mourinho bịt miệng antifan

Chiến thắng oanh liệt 1-0 trước Tottenham đã đem lại sự tự tin cho Man United. HLV Mourinho theo đó lên mặt thách thức những lời chỉ trích mình cách đây không lâu: “Những ai chỉ trích MU thời gian qua cần phải xem lại sự am hiểu của họ về bóng đá. Tôi đã nghe đâu đó, đọc đâu đó những chỉ trích về lối chơi của đội bóng. Dĩ nhiên, chúng tôi không thi đấu để làm hài lòng cả NHM đội nhà lẫn đối thủ. Ở một giải đấu như Ngoại hạng Anh, bạn không thể đòi hỏi quá nhiều”.

Juventus nghiền nát Milan

Kết thúc trận AC Milan vs Juventus, tỉ số là 2-0 dành cho bà đầm già. Ngôi sao sáng nhất đêm đấu là Gonzelo Higuain. Tiền đạo Argentina là tác giả của cả 2 bàn thắng, một là phà ba dứt điểm vào góc xa ở phút 23, một là pha phối hợp bật nhả đẹp mắt như đá tập. Trận đấu khoét sâu thêm nỗi đau của AC Milan, khi họ đã thua 8/9 trận gần nhất đối đầu cùng Juventus.

C.Ronaldo tiết lộ về đứa con thứ 4

Sau nhiều ngày che giấu, cuối cùng Cris Ronaldo cũng quyết định công khai thông tin về đứa con thứ tư. Cụ thể, đây là kết quả của cuộc tình giữa CR7 với người đẹp  Georgina Rodriguez. Cái thai là một tiểu công chúa, được đặt sẵn tên là Alana Martina và sẽ chào đời ngày 21/11 tới.

Arsenal lập kỉ lục sau trận thắng Swansea

Sau chiến thắng ngoạn mục trước Swansea, Pháo thủ đã có lần thứ 13 liên tiếp ca khúc khải hoàn ở sân nhà Emirates trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận thắng dài nhất của Pháo thủ ở Emirates kể từ khi họ chuyển sang SVĐ này.

Bayern trả giá cực đắt cho 3 điểm

Vừa qua, Bayern Munich đã có chiến thắng 2-0 trước Leipzig để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cái giá phải trả là vô cùng đắt đỏ: tiền đạo chủ lực Lewandowski chấn thương và tập tễnh rời sân chưa hẹn ngày trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.