Quốc tế

Tin bóng đá sáng 29/6: Rô "béo" truyền lửa cho Rô "điệu"

29/06/2017, 08:38

Ronaldo "béo" lên tiếng về Cristiano Ronaldo, Joachim Low mỉa mai trình đá luân lưu của U21 Anh... là những tin nóng sáng 29/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 29/6: Rô "béo" truyền lửa cho Rô "điệu"

Rô "béo" tin tưởng ở Rô "điệu"

Trên tờ Gazzzetta dello Sport, huyền thoại bóng đá Người ngoài hành tinh một thời Ronaldo de Lima đã lên tiếng về tin đồn Cristiano Ronaldo sẽ rời Real.

"Tin tôi đi, cậu ấy sẽ ở lại. Sẽ chẳng có nơi nào tốt hơn ở Real đâu", Rô béo khẳng định. Đây có là một lời động viên vô cùng đáng giá với CR7, trong bối cảnh sức ép scandal thuế má đang đè nặng lên siêu sao người Bồ. 

Joachim Low mỉa mai U21 Anh

Sau khi tuyển U21 Đức đánh bại U21 Anh 3-4 trên vạch đấu súng ở Confederation Cup 2017,  huấn luyện viên Joachim Low của tuyển Đức đã phát biểu ngay tại họp báo: " Tập luyện sút penalty quá nhiều đôi khi cũng bằng thừa, vì mọi thứ trong trận đấu chính thức hoàn toàn khác. Vấn đề năm ở việc ai ra sân, ai đá, đá lúc nào và quan trọng là đủ dũng cảm, mạnh mẽ". Nhiều người cho rằng phát ngôn này xoáy vào điểm yếu tâm lý cố hữu của bóng đá Anh khi đối diện với bóng ma trên phạt đền. 

Real vượt cả thế giới về giá trị đội hình

Sau mùa giải 2016-2017 thành công trên hai mặt trận La Liga và Champions League, đội hình của Real Madrid đã có tăng giá phi mã  trên thị trường chuyển nhượng. Theo Transfermarket định giá, sân Bernabeu đang sở hữu dàn sao có giá 783,3 triệu Euro, vô địch trên toàn thế giới. Bộ ba BBC (Cristiano Ronaldo, Benzama, Bale) đã có giá 240 triệu euro, riêng CR7 được xác định không dưới 100 triệu dù đã 32 tuổi. Ngoài ra, tuyến giữa với những Tony Kross, Luca Modric hay Isco đều khó có thể mua với giá dưới 50 triệu bảng một người.  

Matic không chịu làm nền cho Pogba tại MU

Khi Nemanja Matic tiếp cận với Manchester United, nhiều người cho rằng anh sẽ là bệ đỡ để giải phóng Paul Pogba khỏi vai trò phòng ngự, phát huy tính sáng tạo của mình. Song mới đây, Matic đã thẳng thừng tuyên bố: "Tôi biết vị trí của tôi là tiền vệ phòng ngự, nhưng nếu tôi có cơ hội ghi bàn thì tất nhiên tôi sẽ làm điều đó. Tôi không phải là cỗ máy ghi bàn. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức mình". Qua đó cho thấy tham vọng của Matic sẽ không dừng ở mức làm nền cho Pogba tại sân Old Trafford.

Huyền thoại AC Milan thảm bại trên sân quần vợt

Dường như Paolo Maldini, trung vệ huyền thoại của Serie A không có duyên với tennis. Mới đây, trong trận ra mắt tại Asprria Tennis Cup, ông cùng đồng đội Stefano Landonio đã thua sấp mặt 2 set trắng với tỉ số 6-1, 6-1 trước cặp đôi David Pel và Pole Tomasz Bednark. Sau khi giải nghệ, Maldini chuyển sang nhiều môn thể thao khác như thể hình, đấm bốc và gần đây là tennis, nhưng đều chỉ ở mức thử sức tìm vui. 

Xem video tuyển Đức trình diễn tại Confederation Cup 2017:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.