Quốc tế

Tin bóng đá sáng 29/9: Ancelotti bị trảm, Lukaku viết lại lịch sử MU

29/09/2017, 07:05

HLV Ancelotti nhận cái kết đắng; Lukaku làm điều chưa từng có trong lịch sử MU... là những tin nóng nhất sáng 29/9.

ancelotti

Tin bóng đá sáng 29/9: Ancelotti bị trảm, Lukaku viết lại lịch sử MU

Ancelotti bị trảm

Sau thất bại 4-0 trước PSG ở vòng bảng Champions League vừa qua, Bayern Munich đã tổ chức họp khẩn và ra quyết định loại bỏ HLV đương nhiệm Carlo Ancelotti. Không chỉ có chiến lược gia 58 tuổi này, đội ngũ trợ lý của ông gồm Giovanni Mauri, Francesco Mauri và Mino Fulco cũng phải rời Bayern ngay lập tức. Willy Sagnol sẽ tạm thời dẫn đội.

Lukaku viết lại lịch sử MU

Trong trận đấu với CSK Moscow vừa qua, Lukaku đã cán mốc 10 bàn thắng/9 trận đầu đá cho Man United. Đây là thành tích vô tiền khoáng hậu, chưa từng có tiền đạo nào làm được trong màu áo Quỷ đỏ. Người tiệm cận đến hiệu suất kinh khủng này là huyền thoại Bobby Charlton, cũng chỉ đạt 9 bàn/9 trận năm 1956, kế đó là Van Persie với 7 bàn/ 9 trận đầu tiên năm 2012.

Fan Liverpool có tin vui

Mới đây, Philippe Coutinho đã phát đi thông điệp làm nức lòng người hâm mộ Liverpool. Cụ thể, Coutinho phát biểu: “Mọi chuyện đã qua rồi. Tôi cảm thấy bình thản. Tôi có mặt ở đây là để bảo vệ màu áo này và cống hiến tất cả những gì có thể”. Theo đó, dường như cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không còn vương vấn tới việc đào thoát qua Barcelona nữa.

Conte so bì với Man City

Sau trận thắng Atletico Madrid 2-1, HLV Chelsea Antonio Conte cho rằng có sự thiên vị cho Man City đến từ BTC Premier League. Theo ông Conte: “Chúng tôi rõ ràng gặp bất lợi so với Man City. Làm sao có thể chuẩn bị cho một trận đấu như thế này với đúng 1 ngày? Tôi không hiểu sao BTC Premier League lại xếp chúng tôi đá vào thứ 7 mà không phải là Chủ Nhật?”.

Giải bóng đá Trung Quốc sặc mùi mê tín dị đoan

Chuyện bi hài đã xyả ra ở giải bóng vô địch Trung Quốc China Super League. Tờ The Paper có trụ sợ tại Thượng Hải tiết lộ đội Hà Nam Jianye, một trong những ứng viên xuống hạng đã tìm cách vớt vát thành tích bằng con đường tâm linh. Trước trận đấu gặp Sơn Đông Luneng, 15 đạo sĩ đã được mời về sân Zhengzhou Hanghai để lập đàn cầu cứu thần linh. Điều bất ngờ là Hà Nam Jianye dành chiến thắng với tỉ số 2-1, trước đối thủ Sơn Đông Luneng mạnh hơn rất nhiều.

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.