Thể thao

Tin bóng đá sáng 30/11: Indonesia nhận hung tin trước bán kết AFF Cup

30/11/2016, 09:11
image

Indonesia nhận hung tin trước bán kết AFF Cup 2016, Real Madrid báo tin vui về Bale là những tin chính đáng chú ý.

boaz-solossa

ĐT Indonesia có thể mất tiếp tiền đạo Boaz Solossa ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016

Sáng nay ĐTVN bay sang Indonesia

10 giờ sáng nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Jakarta rồi về Bogor đóng quân, chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 vào ngày 3/12 tới. Chiều qua, đội chỉ mở cửa báo chí và NHM vào theo dõi 15 phút đầu trước khi tập kín.

Indonesia nhận hung tin

Trong buổi tập hôm qua 29/11, ĐT Indonesia đã không có chân sút chủ lực Boaz vì anh này dính chấn thương cơ đùi. BHL ĐT Indonesia cho biết Solossa đã phải tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương và không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam.

Chủ tịch cũ xúi Schweinsteiger "chơi lầy" với M.U

Chủ tịch của CLB Bayern Munich, Uli Hoeness, vừa khuyên Schweinsteiger “chầy bửa” ở lại M.U nhận lương cho tới khi hết hạn hợp đồng. Theo Hoeness, MU cần bị trừng phạt vì đã đối xử không tốt với anh này.

Real Madrid báo tin vui về Bale

Real Madrid vừa ra thông báo cho biết cuộc phẫu thuật chấn thương mắt cá của Gareth Bale đã diễn ra thành công tốt đẹp ở London. Tuy vậy Real từ chối tiết lộ cầu thủ xứ Wales sẽ phải nghỉ bao lâu.

Oezil và Di Maria muốn trở lại Real

Tờ Marca cho biết, cả Mesut Oezil và Di Maria đều muốn trở lại thi đấu cho Real Madrid dù họ đang là trụ cột của Arsenal và PSG. Tuy nhiên, hai đội bóng này sẽ khó chấp nhận nhả người.

M.U đón tin cực vui về Bailly

Tờ Mirror cho biết, HLV Mourinho sắp có sự trở lại của trung vệ Eric Bailly bởi cầu thủ này đã bình phục chấn thương. Đây là tin cực vui với M.U bởi Eric Bailly đã thi đấu cực tốt từ đầu mùa  và hàng thủ của họ hiện đang chắp vá.

 Arsenal vẫn muốn có Oblak

Goal cho biết, Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu thủ thành Oblak của Atletico Madrid. Người gác đền 23 tuổi này được nhiều đội bóng theo đuổi nhưng Los Rojiblancos thách giá anh này lên tới 100 triệu euro.

Inter Milan chưa từ bỏ Oscar

Theo tờ Calciomercato, Inter Milan vẫn chưa từ bỏ mong muốn sở hữu tiền vệ Oscar của Chelsea. Tuy nhiên mong muốn của đội bóng Italia vấp phải sự phản đối của HLV Conte, người nhiều lần tuyên bố Oscar không phải để bán.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 30/11

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.