Quốc tế

Tin bóng đá sáng 30/11: VFF được thưởng lớn, Real Madrid trừng phạt CĐV

30/11/2017, 09:10

LĐBĐ Việt Nam có tin vui; Real Madrid làm rắn với fans... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 30/11.

real-madrid

Tin bóng đá sáng 30/11: VFF được thưởng lớn, Real Madrid trừng phạt CĐV

VFF được thưởng lớn

Vừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bất ngờ trao tặng danh hiệu Liên đoàn bóng đá thành viên của năm - hạng mục Phát triển cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Phó Chủ tịch thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Nhà hát Aksra King Power (Thái Lan) để nhận giải thưởng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng của AFC đối với VFF khi tích cực tham gia các dự án bóng đá châu lục, cũng như các đội tuyển Việt Nam gặt hái nhiều thành công trong năm qua.

Real Madrid trừng phạt CĐV

Real Madrid đã gửi thông điệp gửi tới hàng chục ngàn CĐV đang giữ thẻ hội viên cả mùa của CLB để ép họ tới xem trận đấu với đội bóng hạng ba Fuenlabrada, Nếu không đi, tất cả sẽ bị cấm tới sân Bernabeu trong trận siêu Kinh Điển sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tới dù có vé cả mùa

Modric bị tố trốn 870.000 euro tiền thuế 

Đơn truy tố từ văn phòng công tố thành phố Madrid đã chính thức gọi tên Luka Modric với hai tội danh trốn thuế. Tiền vệ Real Madrid bị cáo buộc đã thủ tiêu 870.728 euro tiền bản quyền hình ảnh thông qua các quỹ đen ở Luxembourg vào các năm 2013 và 2014. Ngoài ra, Modric còn bị cho là đang giấu một tài khoản ngân hàng cỡ lớn tại Anh.

Sao Tottenham giành QBV châu Á 

Tiền đạo Son Heung-Min của Tottenham đã được AFC trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2017. Để có lần thứ 2 đoạt danh hiệu này (lần đầu năm 2015), cầu thủ người Hàn Quốc đã vượt qua 2 đối thủ là Aaron Mooy (Huddersfield) và Shinji Kagawa (Dortmund).

Sao Chelsea ngạo mạn

Thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea vừa tự tin tuyên bố: "Tôi là thủ môn hay nhất thế giới hiện nay". Sau phát ngôn này, Courtois thậm chí còn lý giải thêm rằng anh đánh giá cao tài năng của các thủ thành khác, nhưng sự tự tin là điều rất quan trọng với cầu thủ đứng trong khung gỗ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.