Quốc tế

Tin bóng đá sáng 30/12: Ronaldo nổi loạn; Nín thở chờ Công Phượng

30/12/2017, 09:49
image

Ronaldo nổi loạn; Mourinho bóc lột Lukaku; Công Phượng vẫn tập riêng là những tin bóng đá nóng nhất sáng 30/12.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 30/12: Ronaldo nổi loạn; Mourinho vắt sức Lukaku

Mourinho bóc lột Lukaku

HLV Mourinho thừa nhận tiền đạo Romelu Lukaku của MU đã mệt mỏi, nhưng ông không thể để anh ngồi ngoài. Lukaku đã ghi 4 bàn trong 19 trận đấu gần đây của anh cho MU. Tiền đạo người Bỉ đã chơi trọn 90 phút trong 20 lần ra sân ở Premier League mùa này. Anh còn đá chính 27 trong số 30 trận cho MU trên mọi mặt trận.

Conte khích tướng Hazard

“Hazard có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nếu nhìn vào thống kê, bạn có thể hiểu vì sao Hazard có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Khi bạn là một tiền đạo, hoặc một số 10, bạn lại càng phải ghi bàn. Về khía cạnh này thì Hazard còn phải cải thiện nhiều nữa”, HLV Conte phát biểu.

Ronaldo nổi loạn

Theo tờ Daily Record, Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đòi Real Madrid định giá anh ở mức 89 triệu bảng. MU và PSG là hai trong số những CLB đang theo đuổi Ronaldo. Hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid có điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro nên các đội bóng khác không thể mua được anh.

Abreu lập kỷ lục ở tuổi 41

Cựu tuyển thủ Uruguay, Sebastian ‘El Loco’ Abreu, vừa ký hợp đồng với CLB ở giải đấu hàng đầu Chile, Audax Italiano, và chính thức lập kỷ lục thế giới là cầu thủ khoác áo nhiều đội bóng nhất thế giới – 26. Trong 23 năm sự nghiệp, cầu thủ 41 tuổi này thi đấu ở 11 quốc gia và ghi hơn 400 bàn thắng.

Công Phượng vẫn tập riêng

Công Phượng vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam. Trong khi các đồng đội tập ngoài sân, số 10 của đội bóng phải vào phòng gym tập riêng cùng các bác sỹ. Tuy nhiên, chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng. Dự đoán cho biết Phượng sẽ bình phục trước khi U23 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc ít ngày tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.