Thể thao

Tin bóng đá sáng 30/12: U22 Việt Nam nhận nhiệm vụ nặng nề

30/12/2016, 09:26
image

U22 Việt Nam nhận nhiệm vụ nặng nề, Ibrahimovic thần tượng Ro "béo", chê Ro "điệu" là những tin chính đáng chú ý.

u19-viet-nam-an-mung1

U22 Việt Nam nhận nhiệm vụ nặng nề

U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu vào chung kết SEA Games 29

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Trần Đức Phấn, mục tiêu của đội tuyển U22 Việt Nam ở SEA Games 29 tới là phải lọt vào trận chung kết.

Arsenal đón Mustafi trở lại

HLV Arsene Wenger cho biết trung vệ Shkodran Mustafi đã trở lại tập luyện và sẽ có một suất đá chính trong cuộc tiếp đón Crystal Palace tại Emirates vào ngày 1/1/2017. Wenger khẳng định Mustafi trong cuộc đối đầu với Crystal Palace.

Barca trả lương cao nhất La Liga

Theo thống kê của website sportingintelligence, Barca phải trả trung bình 7,1 triệu euro tiền lương /cầu thủ/mùa giải. Hai đội bóng thành phố Madrid là Real Madrid (6,3 triệu euro/cầu thủ/mùa) và Atletico Madrid (3,2 triệu euro/cầu thủ/mùa) xếp sau trong danh sách này.

Ibrahimovic thần tượng Ro "béo", chê Ro "điệu"

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định Cristiano Ronaldo rất xuất sắc nhưng vẫn không thể sánh bằng đồng đội cũ của anh, "người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima.

Messi là cây chuyền hay nhất năm 2016

Liên đoàn lịch sử & thống kê bóng đá thế giới (IFFHS) vừa bầu Messi là cầu thủ chuyền bóng hay nhất năm 2016 với 172 điểm. Đây là năm thứ 2 liên tiếp tiền đạo người Argentina có được vinh dự này

Liverpool đón tin vui từ Coutinho

Philippe Coutinho đã chính thức trở lại luyện tập ở trung tâm Melwood. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil sẽ chưa thể trở lại ở trận đại chiến với Man City vào đầu năm 2017 mà chỉ góp mặt ở trận đấu trước Southampton tại League Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.