Thể thao

Tin bóng đá sáng 30/3: Ronaldo công khai phá bĩnh MU và Mourinho

30/03/2017, 09:04
image

Tin bóng đá sáng 30/3: Ronaldo công khai phá bĩnh MU và Mourinho

Neymar-Ronaldo
Ronaldo khuyên Neymar không nên chạy theo tiếng gọi của Mourinho và MU

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 30/3, rạng sáng 31/3

Ronaldo khuyên Neymar từ chối MU

Jose Mourinho và MU đang làm tất cả những gì có thể để đưa Neymar cập bến Old Trafford trong Hè 2017. Quỷ đỏ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ để chi tới 200 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại của ngôi sao 25 tuổi với Barcelona trong khi Người bình tĩnh thường xuyên gọi điện để thuyết phục ‘tiểu Pele’.

Nhưng theo Diario Gol, Cristiano Ronaldo bất ngờ lên tiếng khuyên Neymar hãy từ chối MU để tiếp tục gắn bó với Barcelona. CR7 tin rằng Camp Nou là nơi lý tưởng để chân sút người Brazil giành những danh hiệu cá nhân và tập thể cũng như thay Messi trở thành ngôi sao số 1 tại Catalan.

Sanchez ‘thả thính’ Chelsea

Theo Sky Sports, Alexis Sanchez sẽ rời Arsenal ngay trong Hè 2017 nếu Pháo thủ không chứng minh được quyết tâm và tham vọng giành các danh hiệu. Điểm đến của ngôi sao người Chile là một đội bóng có tinh thần chiến thắng tại London.

Sanchez đang ám chỉ tới Chelsea, CLB số 1 hiện tại của thủ đô nước Anh nói riêng và giải Ngoại hạng Anh nói chung. Những ngày gần đây báo chí Anh cũng loan đi tin tức Antonio Conte muốn chiêu mộ chân sút 28 tuổi nếu Eden Hazard cập bến Real Madrid.

Messi phản ứng lại quyết định của FIFA

Lionel Messi đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cấm thi đấu 4 trận cho đội tuyển Argentina và phải nộp phạt 8.100 bảng Anh sau những lời nói và hành vi không đẹp với trợ lý trọng tài Marcelo Van Gasse trong trận đấu giữa Argentina và Chelsea thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Chia sẻ với báo giới về án phạt này, Messi thừa nhận đúng là anh có văng tục trong màn so tài diễn ra hôm 23/3 nhưng đối tượng anh hướng tới không phải là ông Marcelo Van Gasse mà chỉ là những lời nói vu vơ.

Monaco chốt giá bán Mbappe

Nguồn tin từ The Sun cho hay, Monaco chỉ bán Kylian Mbappe nếu nhận được 112 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Đây là một mức giá không tưởng dành cho một cầu thủ mới 18 tuổi và chỉ khẳng định được tài năng ở một giải đấu có tính cạnh tranh không thực sự cao như Ligue 1.

Hiện tại, MU và Real Madrid là những đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ “Henry mới”. Quỷ đỏ được cho là đã trả cho Monaco 69 triệu bảng nhưng nhanh chóng bị từ chối.

Scholes chỉ ra đối thủ số 1 của MU tại Europa League

Theo huyền thoại Paul Scholes, đối thủ số 1 của MU tại Europa League là Lyon, đội bóng đã loại AS Roma - một ứng viên đầy tiềm năng cho chức vô địch - ở vòng 1/8.

“United đang có cơ hội tuyệt vời để giành chức vô địch Europa League mùa giải năm nay. Họ là ứng viên số 1 cho ngôi vị quán quân của giải đấu. Tôi nghĩ chỉ có Lyon mới đủ sức cạnh tranh danh hiệu này với United mà thôi”, Scholes chia sẻ.

“Tôi không bao giờ thi đấu cho Real Madrid”

Đó là khẳng định của Gerard Pique, trung vệ trụ cột của Barcelona. “Không bao giờ tôi chơi cho Real Madrid. Đơn giản tôi không thích cách hành xử của họ, đặc biệt là một số lãnh đạo. Chẳng hạn như việc họ cáo buộc Neymar hay Messi rồi lại đối xử với Ronaldo theo cách khác”, Pique cho biết.

Pique đã nhiều lần công khai chỉ trích Real Madrid và cả… trọng tài vì cựu cầu thủ của MU tin rằng giới ‘cầm cân nảy mực’ tại La Liga đã mang lại tổng cộng 8 điểm cho Los Blancos ở mùa giải này. Trung vệ 30 tuổi cũng phải nộp phạt 3.000 euro cách đây chưa lâu vì những phát ngôn không đúng mực của mình.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.